close

Không giúp khách hàng tiết kiệm cước phí đăng ký 3G Mobifone nhưng sử dụng các gói cước 3G Mobifone trọn gói 1 năm đang được nhà mạng triển khai khách hàng sẽ được nhận lượng data hàng tháng cao hơn rất nhiều so với các gói 3G Mobifone 1 tháng rất nhiều. Vậy có những gói cước nào ưu đãi trọn gói 1 năm? Mời quý khách cùng theo dõi nội dung sau.

cach-dang-ky-3g-mobifone-1-nam-khong-can-nap-tien

Hãy nhanh tay đăng ký các gói 3G trọn gói 1 năm từ Mobifone để nhận được những ưu đãi cực khủng.

Các gói cước 3G Mobifone 1 năm trọn gói:

Hiện tại, có rất nhiều gói 3G Mobifone trọn gói 1 năm ưu đãi khủng tặng 100% dung lượng data để sử dụng internet:

– Gói 3G trọn gói 1 năm dành cho di động bao gồm: 12MIU, 12M120, 12 BMIU

– Gói 3G trọn gói 1 năm dành cho Fast Connect: F500

Những lợi ích từ các gói cước 3G 1 năm của Mobifone mang lại:

– Bạn chỉ cần đăng ký 3G Mobifone 1 lần và không cần lo nghĩ gì thêm, thoải mái truy cập 3G, lướt web, chơi game, xem video clip trong vòng 12 tháng mà không phải ghi nhớ việc phải nạp đủ tiền vào tài khoản mỗi khi hết chu kỳ như những gói cước 3G thông thường khác.

– Cùng một mức tiền bỏ ra nhưng dung lượng khách hàng nhận được lại tăng gấp đôi. Ví dụ: Nếu bạn đăng ký gói MIU 70.000đ/tháng/ 600 MB data, trong vòng 12 tháng bạn chi với mức phí là 840.000đ (ngang bằng với gói 12 MIU) nhưng tổng dung lượng chỉ bằng 1 nửa ( 600 MB/tháng) so với 1.200MB/tháng của 12MIU.

– Đây toàn bộ là các gói 3G Mobifone không giới hạn dung lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng 3G trong vòng 1 năm mà không phải chi trả thêm bất kỳ một chi phí nào thêm ngoại trừ cước phí đăng ký gói lần đầu tiên.

Những lưu ý khi sử dụng các gói cước 3G trọn gói 1 năm Mobifone:

– Đối với gói dành cho di động: Sau khi đăng ký thành công, khách hàng nên khởi động lại thuê bao để được dùng 3G tính vào data của gói.

– Đối với gói dành cho Fast Connect: Với Ipad, khách hàng cắm sim trực tiếp dùng, riêng với máy tính phải dùng các thiết bị hỗ trợ như Dcom 3G.

– Khi không muốn sử dụng gói cước 3G trọn gói nữa, khách hàng hãy hủy theo cú pháp: HUY <tên gói cước> gửi 999.

Ngoài các gói có chu kỳ dài dạn như gói 3 tháng, 6 tháng thì các gói cước 3G 1 năm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G liên tục ở mật độ cao, không lo cước phí và cũng không cần bận tâm việc gia hạn.

Mọi thông tin muốn biết thêm, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ. Chúc quý khách đăng ký thành công cho mình một gói 3G hợp lý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()