Trước khi sử dụng 3G Viettel để tiết kiệm được nhiều cước phí quý khách hãy kiểm tra xem thuê bao có được đăng ký gói MimaxS của Viettel hay không nhé. Nếu bạn may mắn nhận được khuyến mãi gói cước MIMAXS Viettel hãy tham gia ngay để có cơ hội nhận 1GB dung lượng đăng ký 3G Viettel chỉ với 50,000đ đăng ký mà thôi nhé!

MimaxS là gói cước mới được Viettel triển khai tới các khách hàng theo danh sách lựa chọn được tham gia đăng ký. Và ưu đãi giảm cước phí đăng ký, tặng thêm dung lượng so với gói 3G Mimax truyền thống tạo nên một cơn sốt không hề nhẹ trong cộng đồng người sử dụng dịch vụ 3G của Viettel. Các thuê bao có thể tham khảo cách đăng ký 3G và các ưu đãi của gói MimaxS Viettel ở bài viết ngay sau đây.

Đăng ký MimaxS Viettel 50,000đ tặng 1GB

Dùng gói MIMAXS của Viettel quý khách được trải nghiệm 3G với giá thấp nhất!

Đăng ký gói cước MIMAXS Viettel 50,000đ 1GB:

– Để đăng ký Mimaxs Viettel, soạn tin với cú pháp: MIMAXS gửi 191

– Trong đó:

+ Cước phí đăng ký: 50,000đ (số tiền đăng ký sẽ trừ vào tài khoản chính của thuê bao).

+ Cước phí SMS đăng ký: 100đ.

Khi tin nhắn đã được gửi đi thành công, hệ thống tổng đài sẽ phản hồi báo việc đăng ký thành công gói Mimaxs tới khách hàng để khách hàng có thể chủ động sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất. Khi nhận được tin nhắn báo đăng ký, khách hàng cần khởi động lại điện thoại của mình sau đó mới bật 3G lên sử dụng.

Thông tin về gói cước Mimaxs Viettel:

– Đối tượng & điều kiện:

+ Các thuê bao di động của Viettel nằm trong danh sách khuyến mãi của gói cước (nhận được tin nhắn có nội dung mời tham gia và giới thiệu về gói cước MIMAXS)

+ Thuê bao di động Viettel với tài khoản chính > 50,000đ và đang sử dụng điện thoại có hỗ trợ dịch vụ 3G.

+ Thuê bao hiện đang không sử dụng gói cước 3G nào của Viettel, nếu có sử dụng cần hủy trước khi đăng ký gói Mimaxs.

– Khuyến mãi của MIMAXS Viettel:

+ Cước phí đăng ký được giảm đến 30% so với gói cước 3G Mimax Viettel: 50,000đ/tháng (Gói Mimax giá mặc định là 70.000đ/tháng)

+ Tặng ~ 70% dung lượng 3G Viettel tốc độ cao so với gói Mimax Viettel với 1GB data .

Không những vậy, khi sử dụng gói MimaxS Viettel, các thuê bao đươc hoàn toàn miễn phí cước truy cập mạng trong 30 ngày. Có nghĩa với 30 ngày sử dụng, bạn chỉ phải trả cước phí trọn gói là 50,000đ/tháng mà thôi. Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn một gói cước 3G tốt nhất dành cho mình thì đừng bỏ qua gói MIMAXS của Viettel. Hãy cập nhật thông tin khuyến mãi của Viettel thường xuyên để luôn là người tiêu dùng thông minh!

Lưu ý: Kiểm tra dung lượng 3G tốc độ cao còn lại, soạn tin: KTTK gửi 191.

Chúc quý khách hàng tham gia đăng ký gói Mimaxs Viettel thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()