close

Tìm cách đăng ký 4G Vinaphone là nhu cầu của rất nhiều thuê bao Vinaphone hiện nay khi nhà mạng Vinaphone đã chính thức cung cấp dịch vụ mạng 4G. Sau một thời gian dài chờ đợi giờ đây các tin đồ công nghệ có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích vượt trội mạng 4G Vinaphone mang lại với chi phí tương đương mạng 3G đang triển khai. Với ưu điểm về tốc độ đường truyền và tính di động cao, mạng 4G Vinaphone đáp ứng nhu cầu truy cập mạng với tận suất cao, liên tục và có thể hỗ trợ sử dụng các tiện ích giải trí hấp dẫn trước đây chưa từng có như xem video 4K , trải nghiệm truyền hình Multiscreen..

Hiện tại người dùng mạng Vinaphone đã có thể chuyển đổi sang sử dụng U-sim 4G  tại các cửa hàng Vinaphone trên phạm vi toàn quốc, tuy nhiên làm cách nào để đăng ký dịch vụ mạng 4G Vinaphone là câu hỏi khiến nhiều thuê bao băn khoăn. Dangky3gmobifone.net sẽ thông tin chi tiết các gói cước và cách đăng ký 4G Vinaphone ngay dưới đây các bạn hãy theo dõi và lựa chọn một gói 4G Vinaphone thích hợp để trải nghiệm nhé.

Đăng ký 4G Vinaphone mới nhất năm 2018

Để đăng ký sử dụng mạng 4G Vinaphone trước hết các thuê bao cần chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone (Usim) , bạn hãy mạng CMND và sim muốn chuyển đổi đến cửa hàng Vinaphone đế được hướng dẫn. Ngoài ra  thiết bị di động bạn đang sử dụng cũng cần có hỗ trợ 4G LTE thì mới có thể truy cập mạng 4G, tham khảo cách kiểm tra thiết bị di động đang sử  dụng có hỗ trợ mạng 4G hay không tại đây.

Sau khi đã thỏa mãn các điều kiện cần thiết để sử dụng mạng 4G, bạn có thể thực hiện đăng ký dịch vụ mạng 4G với cú pháp:

Nội dung: DK1 têngói4G gửi 1544

Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone mới nhất 2016

Đăng ký 4G Vinaphone để trải nghiệm dịch vụ mạng chất lượng cao.

Chi tiết về cách đăng ký 4G Vinaphone áp dụng cho từng gói:

Tượng tự như các gói cước 3G, Vinaphone cũng triển khai đồng loạt các gói 4G với ưu đãi và giá cước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ với giá cước từ 70,000đ/ tháng là thuê bao có thể sở hữu một gói 4G Vinaphone ưu đãi khủng để thoải mái lướt net mỗi ngày.

Với sự đa dạng của các gói 4G Vinaphone mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn, nếu muốn truy cập internet ổn định với dung lượng vừa phải, bạn có thể đăng ký các gói 4G trọn gói. Nếu có nhu cầu truy cập nhiều với tần suất cao thì các gói 4G BIG ưu đãi data khủng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Trong quá trình sử dụng các gói 4G Vinaphone nếu có bất cứ thông tin nào cần giải đáp, bạn hãy gọi tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích hấp dẫn mà dịch vụ mạng 4G Vinaphone mang lại.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()