Là khách hàng sinh viên ngoài được đăng ký gói Maxs nhận được ưu đãi 2GB mỗi tháng với cước phí chỉ 50.000đ thì hôm nay dangky3gmobifone.net xin chia sẽ thêm thông tin ưu đãi về gói khuyến mãi B50SV Vinaphone nhằm mục đích mang đến ưu đãi thật nhiều và giúp sinh viên tiết kiệm được nhiều cước phí dịch vụ.

Đăng ký gói B50SV của Vinaphone

Thông tin chi tiết về gói cước B50SV Vinaphone:

Đối tượng đăng ký: Thuê bao sinh viên Vinaphone đang hoạt động hai chiều thuộc danh sách ưu đãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói B50SV Vinaphone từ nhà mạng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Cách đăng ký gói B50SV Vinaphone:

Vì ưu đãi từ gói cước B50SV rất hấp dẫn nhưng chỉ áp dụng cho thuê bao sinh viên Vinaphone theo danh sách nên nếu may mắn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói B50SV từ Vinaphone, bạn hãy nhanh tay soạn tin:

 DK B50SV gửi 900 để đăng ký gói cước nhé.

Cước phí đăng ký: 50,000đ

Chu kỳ sử dụng:  30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước B50SV Vinaphone:

– Tặng 2GB data tốc độ cao, thỏa mái lướt web, xem phim trực tuyến, online Facebook để kết nối bạn bè ngay trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào sóng wiffi nữa. Gói B50 Vinaphone thông thường chỉ có 600MB data dành cho bạn.

– Miễn phí 250 phút gọi nội mạng

– Miễn phí 250 tin nhắn nội mạng

Ưu đãi từ gói cước B50SV Vinaphone quá hấp dẫn phải không các thuê bao? Được tận hưởng ưu đãi từ gói B50SV là mong muốn của rất nhiều thuê bao sinh viên, tuy nhiên nếu bạn không may mắn thuộc đối tượng ưu đãi của gói cước thì có thể lựa chọn đăng ký các gói dịch vụ khác của nhà mạng để sử dụng nhé và đăng ký 4G sinh viên Vinaphone là một gợi ý hấp dẫn cho bạn đấy.

Chúc các bạn học tập hiệu quả với gói cước khuyến mãi từ Vinaphone: B50SV.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()