Ngoài nhu cầu sử dụng Internet đơn thuần trên các thiết bị di động thì ngày nay nhu cầu sử dụng Internet trên các thiết bị iPad, iTab, Laptop cũng đang ngày càng rất phổ biến. Do đó, hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách thông tin về các gói 3G Fast Connect Mobifone, đồng thời hướng dẫn cú pháp đăng ký để quá trình sử dụng dịch vụ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

Thông tin các gói 3G Fast Connect và cách đăng ký

Để đăng ký sử dụng gói cước 3G cho thuê bao của mình, khách hàng cần ghi nhớ cú pháp:

DKV <Mã gói cước> gửi 9084.

Hướng dẫn đăng ký 3G Fast Connect Mobifone

Soạn tin DKV <Mã gói cước> gửi 9084 để đăng ký ngay gói 3G Fast Connect cho thuê bao

Với các gói 3G giới hạn dung lượng, sau khi sử dụng hết lượng data mà gói cước cung cấp trong thời hạn chu kỳ thuê bao sẽ bị tính cước phí phát sinh nếu tiếp tục sử dụng 3G Mobifone.

Còn đối với những gói 3G Mobifone trọn gói dành cho thuê bao Fast Connect, sau khi sử dụng hết lượng data mà gói cước cung cấp trong thời hạn chu kỳ, nếu tiếp tục truy cập internet, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, quý khách có thể thoải mái, tự do lựa chọn gói cước thích hợp để sử dụng sao cho tiết kiệm nhất nhé. Việc truy cập internet trên các thiết bị di động đã được cài đặt 3G Mobifone sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và không cần phải phụ thuộc vào sóng wifi nữa đấy.

* Lưu ý:

– Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký sử dụng 1 gói cước tại cùng 1 thời điểm.

– Để kiểm tra dung lượng 3G Mobifone còn lại của gói cước, quý khách hãy soạn tin KT DATA gửi 999.

– Trong trường hợp muốn hủy gói để đăng ký một gói cước khác phù hợp hơn, quý khách soạn tin HUY <Mã gói cước> gửi 999.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước dành cho thuê bao Fast Connect và có những giờ phút thật vui khi sử dụng dịch vụ của Mobifone. Thông tin thêm cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ số tổng đài cskh Mobifone 9090 để được hỗ trợ nhé.

Tham khảo thêm: Các gói 4G Mobifone mới nhất 2018

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()