Truy cập Facebook gần như đã trở thành thói quen của nhiều người dùng hiện nay vào bất kỳ thời gian nào rãnh rỗi. Và thay vì phải tốn khá nhiều tiền để đăng ký 3G Mobifone thì giờ đây quý khách hãy chọn cho mình 1 gói Facebook Mobi phù hợp với túi tiền hiện tại sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với mật độ sử dụng dày đặc như hiện tại, Facebook đang dần đóng vai trò một kênh thông tin không thể thiếu của hầu hết người dùng Việt. Ngoài giải trí, giờ đây Facebook đã trở thành nơi trao đổi tin tức, công việc, học tập của đông đảo người dùng mạng; chính vì vậy nhu cầu truy cập facebook trên các thiết bị di động đã được cài đặt 3G ngày càng cao và đòi hỏi chất lượng cũng như tốc độ cao hơn.

goi-cuoc-3g-facebook-mobifone

Lướt facebook không giới hạn cùng gói cước 3G Facebook mạng Mobifone.

Hầu hết người dùng đều không đủ kiên nhẫn nhìn facebook cá nhân của mình load với tốc độ thông thường, trong khi dung lượng tốc độ cao của các gói cước 3G đều có giới hạn. Để giải quyết bài toán đó, Mobifone triển khai cung cấp đến khách hàng các gói cước 3G Mobiofne khác nhau, đáp ứng nhu cầu truy cập facebook không giới hạn.

Các gói cước 3G Facebook Mobifone:

Hiện tại, nhà mạng Mobifone áp dụng cho khách hàng hai gói cước Facebook có chu kỳ khác nhau: là gói Facebook theo ngày, và gói Facebook theo tháng. Khách hàng có thể tham khảo thông tin dưới đây để chọn cho mình một gói cước phù hợp:

STT Gói cước Facebook Cách đăng ký Giá cước (VNĐ/ngày) Ưu đãi Chu kỳ Tính năng
1 Gói facebook theo ngày DKV FB1 gửi 9084 3.000 Miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập Facebook 24h Tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới
2 Gói facebook theo tháng DKV FB30 gửi 9084 20.000 30 ngày

Thông tin đăng ký gói cước 3G Facebook của Mobifone:

– Yêu cầu đối với thuê bao đăng ký:

+ Thuê bao Mobifone còn đang hoạt động bình thường.

+ Nằm trong danh sách ưu đãi được đăng ký gói cước quy định bởi nhà mạng.

Lưu ý gói cước 3G Facebook Mobifone:

– Các gói cước 3G Mobifone trên chỉ miễn phí khi sử dụng facebook, mọi truy cập khác đều bị tính phí phát sinh như thông thường.

– Để biết thuê bao của mình có được đăng ký gói 3G Facebook từ Mobifone hay không, quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài 9090 để được giải đáp.

– Quý khách cũng có thể sử dụng cùng với các gói cước 3G Mobi đang được nhà mạng triển khai do đó hãy chọn và đăng ký 3G ngay cho mình một gói 3G trọn gói bất kỳ để thực hiện truy cập mạng ngoài Facebook mà không lo phí phát sinh bạn nhé.

Giờ đây ngoài việc đăng ký gói 3G thông thường, thuê bao có thể bổ sung thêm gói data Facebook để thoải mái sử dụng Facebook không lo lag giật, upload hình ảnh – video cực nhanh và còn thoải mái livestream với mọi người nữa. Thoải mái lướt Facebook, việc còn lại để gói data Facebook Mobifone lo.

Chúc quý khách hàng có những phút giây thoải mái cùng gói cước 3G Facebook mạng Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()