close

Để cắt giảm cước phí gọi thoại và nhắn tin tất cả thuê bao trả sau Mobifone hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi 50% cước phí trả sau Mobifone ngày 25/4/2018 này nhé. Đặc biệt khuyến mãi được triển khai đúng thời điểm trước lễ 30/4, 1/5 sẽ càng tạo điều kiện để các thuê bao tích lũy tài khoản KM99T để sử dụng trong những ngày nghỉ lễ.

Nếu đang sử dụng dịch vụ di động trả sau của Mobifone thì quý khách tranh thủ nạp tiền thanh toán cước đúng ngày 25/4 này để hưởng khuyến mãi 50% cước thanh toán từ Mobifone nhé.

Tận hưởng ưu đãi khủng với khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Mobifone ngày 25/4:

Khuyến mãi 50% giá trị thanh toán cước trả sau 25/4 của Mobifone sẽ đánh bay nỗi lo chi phí khi các thuê bao thực hiện cuộc gọi trong thời gian tới, quý khách nạp tiền thành toán cước càng nhiều thì ưu đãi được cộng sẽ càng hấp dẫn.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả sau Mobifone đang hoạt động trên mạng.

Thời gian áp dụng: Ngày 25/4/2018.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Hình thức nạp tiền thanh toán cước áp dụng khuyến mãi: Áp dụng cho các hình thức nạp thẻ thanh toán cước qua thẻ cào vật lý, nạp qua Mobifone.vn , My Mobifone. Thanh toán qua hình thức liên kết cổng thanh toán của các ngân hàng như Napas, VNPay, SeaBank và ATM của VCB.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% thanh toán cước trả sau 25/4/2018

Mobifone khuyến mãi tặng 50% thanh toán cước trả sau 25/4/2018

Nội dung khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau mobifone 

Tặng 50% số tiền quý khách hàng thanh toán cước vào tài khoản khuyến mãi KM99T để sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone.

Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là trong 30 ngày tính từ thời điểm được cộng tiền.

Không quy định số tiền thanh toán cước mỗi lần nạp, quý khách có số tiền thanh toán cước càng nhiều thì mức ưu đãi sẽ càng khủng.

Sai khi thanh toán cước và được cộng tiền khuyến mãi thành công quý khách nếu muốn tra cứu số dư tài khoản mình được khuyến mãi có thể bấm cú pháp *112#OK.

Thanh toán cước trả sau là hoạt động thường xuyên mà bất cứ thuê bao trả sau của Mobifone nào cũng cần thực hiện vào mỗi tháng, tuy nhiên vừa thanh toán cước lại được cộng tiền khuyến mãi để gọi thoại thì quả là rất tuyệt vời đúng không nào? Qúy khách hàng hãy ghi nhớ ngày khuyến mãi 25/4 và thanh toán cước đúng hình thức áp dụng để tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn từ Mobifone nhé.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Mobifone sẽ giảm bớt áp lực chi phí thoại, nhắn tin trong 30 ngày sắp tới của các thuê bao, từ đó quý khách cũng có thể thoải mái hơn trong việc đăng ký tham gia các gói cước, dịch vụ hấp dẫn của Mobifone, đặc biệt là đăng ký các gói 4G Mobifone để truy cập mạng. Tìm hiểu ngay: Cách đăng ký gói HD70 Mobifone.

Chúc quý khách thanh toán cước thành công và có những cuộc gọi thật vui và thoải mái với việc tận hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau của Mobifone ngày 25/4

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()