Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobifone thay đổi nhiều khách hàng đã chọn gói C290 Mobifone để đăng ký sử dụng. Cụ thể sau khi đăng ký gói 3G Mobifone thành công quý khách sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi đến 60GB lưu lượng 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone, gọi ngoại mạng 200 phút và đặc biệt là gói nội mạng Free 10 phút đầu trên tất cả các cuộc gọi.

Cách đăng ký gói C290 Mobifone:

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone thuộc danh sách áp dụng và được tong dai Mobifone gửi tin nhắn mời tham gia, để biết thuê bao của mình được tham gia gói C290 hay không khi chưa nhận được tin nhắn quý khách hãy soạn KT DSKM gửi 999 nhé.

Cú pháp tham gia gói C290 Mobifone, soạn: DK C290 gửi 999 

*Lưu ý: Khi thực hiện đăng ký quý khách lưu ý nạp đủ tiền trong tài khoản với số dư hơn 290,000đ  và soạn đúng cú pháp để không phải đăng ký lại gói cước nhiều lần.

– Hạn dùng gói: 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

Đăng ký gói C290 của Mobifone gọi thoại, lướt net thả ga

Đăng ký gói C290 của Mobifone gọi thoại, lướt net thả ga

Nội dung ưu đãi và các quy định liên quan khi dùng gói C290 của Mobifone:

Qúy khách hàng may mắn thuộc đối tượng dang ky goi C290 cua Mobifone sẽ ngay lập tức đưpực thụ hướng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và vô cùng thiết thực.

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng cuộc gọi dưới 10 phút, nếu phát sinh phút thoại từ phút thứ 11 trở đi hệ thống sẽ tính cước cho toàn bộ cuộc gọi.

– Tặng 200 phút gọi liên mạng trong nước, ưu đãi nay cho phép quý khách gọi thoại tẹt ga với các số ngaoij mạng không còn lo sợ ngắt cuộc gọi sớm vì cước gọi ngoại mạng quá cao nữa. Dùng hết ưu đãi Mobifone cũng sẽ tính cước phát sinh theo quy định.

– Ưu đãi đến 60GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng, mỗi ngày Mobifone sẽ cộng vào tài khoản data của quý khách 2GB lưu lượng và cộng liên tục đến hết chu kỳ, dùng hết lưu lượng mỗi ngày hệ thống sẽ ngắt kết nối.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký gói CM99 của Mobifone

Gói C290 mạng Mobifone là một gợi ý cực hoàn hảo cho những thuê bao Mobifone có nhu cầu sử dụng nhiều mỗi tháng, quý khách hãy tận dụng cơ hội tham gia gói cước ngay để trải nghiệm các tiện ích dịch vụ của Mobifone tốt hơn nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()