Trong thời gian khảo sát vừa qua nhận thấy gói MIU Mobifone là gói cước được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng nhất và muốn sử dụng lâu dài nên nhà mạng đã tiếp tục triển khai thêm nhiều gói MIU chu kỳ dài để mang đến ưu đãi data hấp dẫn hơn cho khách hàng sử dụng. Như vậy vừa giúp cho quý thuê bao tiết kiệm được thời gian đăng ký gia hạn gói cước mỗi khi hết chu kỳ sử dụng vừa mang đến gói Data hàng tháng hấp dẫn hơn rất nhiều so với gói Miu Mobifone nhưng giá không đổi.

Nếu quý khách đã có dự định sử dụng lâu dài dịch vụ 3G Mobifone thì hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tham khảo nội dung bài viết bên dưới.

Đăng ký 3G với gói MIU chu kỳ dài của Mobifone

Tương tự như các gói 3G Mobifone trọn gói chu kỳ 1 tháng, các gói MIU chu kỳ dài cũng được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc đều có thể tham giai dang ky. Tuy nhiên thuê bao khi đăng ký phải không đồng thời sử dụng gói 3G nào khác thì mới đăng ký thành công được nhé.

đăng ký các gói miu chu kỳ dài của Mobifone

Thoải mái dùng 3G không bận tâm cước phí với gói MIU dài kỳ Mobifone

Hiện tại, nếu thuê bao đăng ký gói Miu Mobifone chỉ tốn 70.000đ mỗi tháng với ưu đãi data là 600MB tốc độ cao, thì các gói MIU chu kỳ dài lại được nhiều ưu đãi data hơn thế. 

Một trong những tiện ích của gói MIU dài kỳ chính là khách hàng được thoải mái sử dụng 3G trong suốt nhiều tháng mà không cần phải đóng thêm bất cứ khoản chi phí nào hay lo sợ bị trừ cước. Dù cho hết dung lượng của gói thì thuê bao vẫn được truy cập miễn phí, cho nên khi đã đăng ký gói cước rồi thì cứ thế mà dùng thả ga thôi.

Các gói cước này đều có chức năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nếu thuê bao đủ điều kiện và hệ thống sẽ nhắn tin thông báo từ tong dai Mobifone, do vậy mà nếu không có nhu cầu sử dụng nữa, quý khách hãy hủy gói để tiết kiệm tài khoản nhé, vì cước phí đăng ký các gói MIU dài kỳ cao hơn nhiều lần so với gói MIU 1 tháng. Để hủy gói, khách hàng soạn tin HUY Tên-gói gửi 999. Nhớ là trước khi hủy cần xem lại data của gói thông qua cú pháp KT DATA gửi 999 nha.

Chúc quý khách đăng ký thành công và có thật nhiều niềm vui khi sử dụng 3G Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()