Là đối tượng sinh viên khi cần truy cập Internet chỉ cần sử dụng 50.000đ để đăng ký gói 3G MIU sinh viên và nhận ngay 600MB data tốc độ cao trọn gói. Theo thống kê hiện nay thì các thuê bao học sinh, sinh viên ưa chuộng và đăng ký gói Miu nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông tin cũng như cách đăng ký 3G Mobifone gói Miu sinh viên.

Đăng ký gói 3G Miu sinh viên Mobifone giá 50.000đ/tháng

Tiết kiệm chi phí hơn khi dùng gói 3G Miu sinh viên.

Thông tin gói cước MIU sinh viên Mobifone

– Giá cước : 50.000đ/tháng

– Dung lượng: 600Mb tốc độ cao

– Tốc độ cao: 7,2MBps

– Thời gian sử dụng: 30 ngày

– Cước phát sinh: Không

– Tự động gia hạn mỗi tháng

Cách đăng ký gói 3G Miu Mobifone sinh viên :

Thuê bao sinh viên chỉ cần soạn tin nhắn từ điện thoại theo hướng dẫn:

Soạn tin: DKV MIU gửi đến 9084.

Ngay sau khi tin nhắn được gửi đi, thuê bao đủ điều kiện đăng ký 3G sẽ nhận được tin nhắn phản hồi việc đăng ký, cài đặt thành công gói Miu sinh viên cho thuê bao. Để chắc chắn mình đã đăng ký đúng gói Miu và có những ưu đãi của gói Miu sinh viên từ Mobifone, thuê bao có thể tự kiểm tra bằng cú pháp: KT DATA gửi 999.

Những ưu đãi của gói Miu sinh viên:

– Miễn phí 600Mb data sử dụng, không tính thêm cước phát sinh dù thuê bao có sử dụng hết dung lượng miễn phí của gói cước. Khi dung lượng miễn phí hết, thuê bao sẽ được dùng 3G miễn phí ở tốc độ thường.

– Thuê bao sinh viên được giảm cước phí khi đăng ký gói Miu, bởi thông thường gói Miu có giá đăng ký là 70.000đ.

– Gói cước Miu sinh viên sẽ được gia hạn sau mỗi chu kỳ sử dụng là 30 ngày. Vì vậy các thuê bao sinh viên không cần phải lo lắng về việc phải nhớ ngày để đăng ký lại gói Miu vì sợ gói Miu tự hủy khi hết bạn và tính phí cước 3G cao.

– Với dung lượng 3G không giới hạn trong 30 ngày, các thuê bao sinh viên có thể dùng mạng để giải trí, học tập, trao đổi thông tin với bạn bè hoặc kết nối với mọi người ở mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện dụng.

– Có 3G trọn gói, các bạn sinh viên có thể trò chuyện, nhắn tin qua các ứng dụng hỗ trợ chat trực tuyến miễn phí mà không bị mất phí sử dụng mạng di động thông thường.

Chúc quý khách sớm đăng ký gói MIU sinh viên Mobifone thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()