close

So sánh về mức ưu đãi và tốc độ truy cập Internet các gói cước 4G Mobifone hỗ trợ tốt hơn các gói cước 3G của Mobifone. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng của các thuê bao không phải là bất biến, theo thời gian khi nhu cầu truy cập mạng nhiều lên hoặc ít đi thì gói 4G mobifone đang dùng sẽ không còn thích hợp nữa, chính vì vậy nhiều thuê bao sẽ có nhu cầu hủy gói 4G Mobifone đang dùng để đăng ký môt gói 4G khác thích hợp hơn.

Thực tế để huy goi 4G mobifone khá đơn giản nhưng không nhiều thuê bao nắm bắt cách hủy chính xác cho gói 4G Mobifone mình đang dùng do không nhớ tên gói cước mình đã đăng ký hoặc quên tổng đài tiếp nhận việc hủy các gói 4G.

Cách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G Mobifone

Hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G Mobifone khi hết nhu cầu sử dụng

Hướng dẫn cách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G:

Tương tự như cách hủy gói 3G Mobifone, khi hủy gói cước 4G việc đầu tiên quý khách nên thực hiện là kiểm tra thông tin gói 4G đang dùng và kiểm tra lưu lượng data 4G còn lại của gói cước mình đang dùng để quyết định thời điểm hủy hoặc cách hủy gói cước hợp lý nhất.

Cú pháp kiểm tra thông tin gói và lưu lượng data 4G: Soạn KT ALL gửi 999

Sau khi đã kiểm tra thông tin gói và số dư lưu lượng data xong sẽ có 2 trường hợp và 2 cách hủy tương ứng để quý khách hàng lựa chọn

Trường hợp 1: Lưu lượng data đã hết

Trường hợp này quý khách có thể hủy ngay gói 4G mình đang dùng với cú pháp:

 HUY <mã gói 4G> gửi 999.

Cách hủy này khánhanh chóng, quý khách có thể hủy thành công gói 4G mobifone đang sử dụng ngay lập tức và đăng ký 4G Mobifone gói cước khác, hoặc các gói 3G Mobifone ngay khi hủy gói cước thành công.

Trường hợp 2: Gói 4G đang dùng còn nhiều lưu lượng

Ở trường hợp này nếu lựa chọn hủy ngày gói 4G thì bạn sẽ lãng phí lưu lượng chưa sử dụng của gói vì Mobifone không bao lưu data khi khách hàng hủy các gói 4G. Thay vào đó quý khách có một lựa chọn hủy khác là hủy gia hạn gói cước 4G Mobifone với cú pháp: 

KGH gửi 999

Cách hủy 4G Mobifone này giúp quý khách có thể thoải mái sử dụng số lưu lượng data chưa sử dụng đến cuối chu kỳ gói, sau đó khi sang chu kỳ mới gói 4G đang dùng của quý khách sẽ không gia hạn nữa.

Lưu ý: Khi đã hủy các gói 4G Mobifone, khi không có nhu cầu truy cập mạng tốt nhất bạn nên tắt kết nối mạng trên máy để không bị trừ tiền.

Chúc quý khách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn các gói 4G Mobifone thành công sau khi tham khảo bài viết này của dangky3gmobifone.net

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()