Ngày nay các gói cước 4G Mobifone đã chấm dứt tình trạng truy cập Internet với tốc độ rùa bò của các gói cước 3G Mobifone trước đây nhưng chắc chắn để thuê bao cũng rất hay gặp phải tình trạng hết data giữa chừng.

Cách giải quyết nhanh nhất để việc truy cập mạng không bị gián đoạn nữa là bạn phải mua thêm dung lượng data cho gói cước 4G của mình. Để đăng ký gói cước mua thêm data 4G Mobifone, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn mua thêm dung lượng data 4G cho gói cước bạn đang sử dụng nhé!

Tại sao cần mua thêm dung lượng 4G Mobifone?

Khi các gói cước 4G MobiFone hết dung lượng cho phép không thể truy cập mạng được, bạn muốn tìm một gói cước mua thêm phù hợp với nhu cầu vào mạng nhiều thay vì sử dụng cước phát sinh khá cao hiện nay.

Chọn các gói cước mua thêm NAP30, NẠP 28 MobiFone là sự lựa chọn tốt nhất cho thuê bao của bạn, bởi dung lượng ưu đãi các gói này có ưu đãi từ 1GB đến 1.4GB ở tốc độ cao nên bạn cứ vô tư sử dụng cho hết những ngày còn lại của chu kỳ 4G bạn đang dùng. Theo đó, nhà mạng triển khai hai gói NAP30 và NAP28 MobiFone với các thông tin và ưu đãi như sau:

Đối tượng tham gia gói NAP30 và NAP28: Dành cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang đăng ký 4G Mobifone và áp dụng được cả thuê bao bao Fast Connect.

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Mobifone

Hướng dẫn mua thêm dung lượng data 4G mạng Mobifone

Để đăng ký thành công gói mua thêm này tài khoản của bạn phải đủ cước phí cho gói mua thêm NAP30, NAP28. Đầu tiên thuê bao gửi tin nhắn yêu cầu đăng ký :

Soạn tin: VTC SC <Tên gói mua thêm> DK gửi 9029

Sau khi gửi tin nhắn bước lần đầu, hệ thống sẽ gửi mã-data về tin nhắn ngay sau đó, và thuê bao tiến hành gửi mã xác nhận tin nhắn để được cộng 1GB data 4G vào tài khoản dung lượng:

Soạn: DK QT Mã-Data gửi 999

Đặc biệt, khi đăng ký gói cước mua thêm NAP30, NAP28 không giới hạn số lần mua thêm dung lượng cho gói 4G. Tuy nhiên chỉ được nạp thêm dung lượng khi sử dụng hết dung lượng gói mua lần trước. Vì vậy bạn cần kiểm tra dung lượng còn hay hết để nạp tiếp, cú pháp kiểm tra dung lượng mua thêm còn lại: KT DATAQT gửi 999.

Chúc bạn đăng ký nạp thêm dung lượng 4G Mobifone thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()