close

Chắc chắn rằng tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/3/2018 thuê bao sẽ sở hữu ngay 1 tài khoản thật khủng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/3/2018 sẽ được triển khai với hai chương trình bao gồm khuyến mãi nạp EZ và khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn. Tất cả quý khách hàng trả trước của Mobifone đều có thể gia tăng tài khoản với chương trình khuyến mãi lần này chỉ cần quý khách thỏa mãn điều kiện về hình thức nạp thẻ từ nhà mạng, chi tiết thông tin khuyến mãi quý khách hãy dành ít phút theo dõi nội dung bài viết này của 4gmobifone.vn nhé.

Thông tin Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 14/3/2018: 

Với các thuê bao di động trả trước khuyến mãi thẻ nạp luôn là chương trình có sức hút và hầu hết mọi thuê bao đều muốn được tham gia. Nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ giúp các thuê bao nhận về ưu đãi nhiều hơn hẳn so với ngày thường nhưng chi phí chỉ tương tương.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp thứ 4 hàng tuần 14/3/2018

Mobifone khuyến mãi 20% tặng thẻ nạp thứ 4 hàng tuần 14/3/2018

Qúy khách sẽ được cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi nạp thẻ thành công và chậm nhất là 24h cùng ngày, để tra cứu số dư của tài khoản khuyến mãi quý khách hãy bấm *101#OK. 

Tiền khuyến mãi Mobifone được sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liện mạng trong nước. Và chắc chắn với 1 tài khoản gốc dồi dào quý khách đã có thể tham gia đăng ký cho dế yêu 1 gói cước 4G Mobifone thật hấp dẫn rồi đấy.

Gói 4G HD90 Mobifone hiện đang là gói data siêu Hot và được nhiều người dùng Mobifone tin dùng, nếu quý khách muốn đăng ký 4G nhưng phân vân không biết nên đăng ký gói nào thì gói HD90 là một gợi ý hoàn hảo.

Chúc quý khách có một tài khoản nặng túi sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của Mobifone ngày 14/3/2018, gọi tổng đài Mobi để được hỗ trợ thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()