Là đối tượng sinh viên học sinh luôn nhận được rất nhiều ưu đãi từ Mobifone và bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến khách hàng thông tin ưu đãi của Sim Ba Khía học trò mạng Mobifone là loại sim dành riêng cho thuê bao trả trước tại khu vực đồng bằng sông  cửu long.

Cùng các nhóm ưu đãi gọi liên mạng rẻ hơn nội mạng, gọi 10 tính 1, lên mạng không giới hạn, sim Ba khía học trò Mobifone sẽ giúp các thuê bao học sinh sinh viên tiết kiệm tối đa cho ngân sách sử dụng hàng tháng nhưng vẫn được thoải mái sử dụng các tiện ích theo nhu cầu.

Đăng ký hòa mạng sim Ba khía học trò Mobifone:

Sử dụng Sim Ba Khía học trò của Mobifone có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên có thể gói gọn ưu đãi của loại sim này thành 2 nhóm chính đó chính là ưu đãi thoại và ưu đãi data, nội dung ưu đãi cụ thể của sim này như sau:

– Ưu đãi thoại:

+ Cước phí kết nối liên lạc siêu hạt dẻ, gọi nội mạng chỉ 1.280đ/ phút, gọi liên mạng 1.480đ/ phút, cước nhắn tin nội mạng là 200đ/SMS và cước nhắn tin nội mạng là 250đ/SMS.

+ Tặng 2000 phút gọi đến 2 số thuê bao Mobifone bất kỳ (Qúy khách có thể đăng ký số TB muốn gọi Với cú pháp BK_số ĐT 1_số ĐT 2 gửi 789 ). Ưu đãi này không giới hạn thời lượng cho mỗi cuộc gọi và số lần thực hiện cuộc gọi nên quý khách có thể thoải mái tám xả láng mỗi khi có nhu cầu.

+Ưu đãi gọi 10 tính 1: Qúy khách được tham gia gói khuyến mãi T101 với giá cước 10000đ/ 30 ngày  quý khách được ưu đãimiễn phí từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 cho mỗi cuộc gọi.

– Ưu đãi data 3G/4G:

Sử dụng sim Ba Khía học trò của Mobifone quý khách sẽ được ưu đãi tham gia gói M25BK với ưu đãi tặng 2GB lưu lượng 3G MobiFone, 4G Mobifone mỗi ngày áp dụng liên tiếp trong 12 tháng đầu tiên sau khi hòa mạng, sau 12 tháng quý khách sẽ được hưởng ưu đãi tặng 500MB mỗi tháng. Tìm hiểu ưu đãi của các gói cước 3G Mobifone tại: http://4gmobifone.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

+ Cước gói: 25,000đ/ tháng

Cú pháp đăng ký: M25BK gửi 999

Dùng sim Ba khía học trò Mobifone lướt web gọi thoại xả láng

Dùng sim Ba khía học trò Mobifone lướt web gọi thoại xả láng

Bên cạnh những ưu đãi dành riêng cho sim Ba khía học trò quý khách hàng sử dụng sim này nếu có nhu cầu có thể tham gia các tiện íc dịch vụ khác của Mobifone như dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ MCA hay các gói 4G mobifone cơ bản.

Sim Ba khía học trò của nhà mạng Mobifone là loại sim cực kỳ ưu đãi và mang đến nhiều lợi ích thiết thực nên quý khách hãy sử dụng ngay để sớm được tận hưởng ưu đãi nhé. Chúc quý khách “Tậu” sim Ba khía học trò Mobifone thành công và luôn có những khoảnh khắc vui vẻ khi sử dụng sim này.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()