Ưu đãi nhận được từ gói BK40 Mobifone là rất khủng nhưng đối với nhiều thuê bao việc duy trì sử dụng gói BK40 trở nên khá vô dùng khi nhu cầu gọi rất ít, trong khi đó gói cước này lại không có tích hợp ưu đãi data nên phát sinh nhu cầu hủy gói BK40 Mobifone để tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá phục vụ cho nhu cầu đăng ký 3G Mobifone sử dụng tốt hơn.

Cách hủy gói BK40 Mobifone cũng tương đối đơn giản khi nhà mạng đã thiết kế cú pháp hủy rất dễ thực hiện, nắm chắc cú pháp hủy chỉ cần qua một lần soạn tin nhắn là quý khách đã loại bỏ được gói cước BK40 mà mình không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Tham khảo: Cách đăng ký gói Bông Hồng Mobifone dịp 8/3

Cách hủy gói KB40 của Mobifone:

Khi nhu cầu sử dụng với gói BK40 của Mobifone không còn nữa, quý khách hàng hãy tiến hành hủy gói cước với cú pháp tin nhắn cực đơn giản như sau:

Soạn HUY BK40 gửi 999 

Với 1 lần soạn tin nhắn duy nhất với cú pháp chính xác như trên quý khách có thể hủy ngay gói BK40 Mobifone trong giây lát để bảo lứu tài khoản phục vụ cho các nhu cầu các thiết thực hơn.

Cách hủy nhanh gói BK40 mạng Mobifone tiết kiệm 40,000đ/ tháng

Hủy gói BK40 mạng Mobifone tiết kiệm 40,000đ/ tháng

Ngay khi hủy gói BK40 của Mobifone nếu phát sinh nhu cầu đăng ký các dịch vụ GTGT cơ bản như dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ MCA.. hoặc các gói 3 Mobifone, 4G Mobifone quý khách có thể chủ động đăng ký tham gia như sim thông thường.

Hủy gói BK40 Mobifone khi hết nhu cầu sử dụng là việc làm sáng suốt giúp giảm tải chi phí cho tài khoản dế cưng cũng như tạo điều kiện để quý khách tham gia các chương trình, gói cước khuyến mãi khác đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hơn. Chúc quý khách hủy gói BK40 Mobifone thành công khi có nhu cầu.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()