Có ngay 3GB data mỗi ngày để truy cập Internet quý khách chỉ có thể nhận được sau khi đăng ký gói Bông Hồng của Mobifone. Với lưu lượng data bổ sung “cực khủng” này, mọi nhu cầu học tập, giải trí trên nền tảng kết nối internet của người dùng sẽ luôn được diễn ra trọn vẹn mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng bởi bất kỳ một yếu tố nào khác.

Gói Bông Hồng Mobifone là gói cước mua thêm dung lượng theo ngày dành cho cả thuê bao di động thường và thuê bao 3G Fast Connect. Để biết mình có thuộc đối tượng hưởng gói hay không, cũng như cách thức đăng ký và nội dung ưu đãi, khách hàng hãy dành ra chút ít thời gian theo dõi những thông tin hữu ích về goi cuoc 3G Mobifone mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Thông tin chi tiết gói cước Bông Hồng Mobifone dành cho 8/3:

– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Từ ngày hôm nay đến ngày 11/3/2018.

– Đối tượng tham gia:

  • Thuê bao di động thường đang sử dụng một trong các gói 3G Mobifone trọn gói gồm: MIU, MIU90, BMIU, các gói cước chu kỳ dài (03 tháng, 06 tháng, 12 tháng) và các gói 3G giới hạn lưu lượng M10, M25, M50.
  • Thuê bao trả trước, trả sau đang sử dụng các gói 3G Facst Connect bao gồm các gó 3G trọn gón gồm F150, F250, F500 và các gói 3G giới hạn lưu lượng F70, F90, F120

Hướng dẫn đăng ký gói Bông Hồng Mobifone nhận 3GB data:

Mobifone ưu đãi khách hàng gói cước data Bông Hồng dịp 8/3

Nhận ngay 3GB dung lượng tốc độ cao từ gói Bông Hồng Mobifone.

Để đăng ký gói Bông Hồng từ Mobifone, khách hàng vui lòng thực hiện qua 02 bước:

  • Bước 1: Soạn tin nhắn DK BONGHONG gửi 999
  • Bước 2: Khi nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận từ hệ thống, khách hàng tiếp tục soạn: Y gửi 999 để hoàn tất thao tác đăng ký.

Đăng ký thành công gói Bông Hồng, khách hàng sẽ bị hệ thống tín phí dịch vụ 8.000đ và nhận về cho mình những ưu đãi thiết thực sau:

– Có ngay đến 3GB data tốc độ cao dùng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký.

– Dùng hết dung lượng này, phí phát sinh vượt gói sẽ tính theo gói cước 3G chính mà thuê bao Mobifone đang sử dụng.

– Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nếu thuê bao đủ điều kiện dk 3G 1 ngày nên khách hàng không cần đăng ký lại vẫn có thể nhận được 3Gb data để truy cập mạng hàng ngày.

Để chắc chắn thuê bao mà mình đang sử dụng có đủ điều kiện đăng ký sử dụng gói cước Bông Hồng Mobifone hay không, khách hàng hãy gọi ngay Hotline CSKH chuyên biệt: 9090 (hoạt động 24/24) để được hỗ trợ giải đáp nhé!

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng dịch vụ 3G Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()