close

Tim kiếm cú pháp đăng ký 4G Mobifone đang là chủ đề hot nhất hiện nay. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng của các thuê bao không phải là bất biến, theo thời gian khi nhu cầu truy cập mạng nhiều lên hoặc ít đi thì gói 4G mobifone đang dùng sẽ không còn thích hợp nữa, chính vì vậy nhiều thuê bao sẽ có nhu cầu hủy gói 4G Mobifone đang dùng để đăng ký môt gói 4G khác thích hợp hơn. Hoặc một số thuê bao chủ yếu truy cập mạng trên máy tính, Tablet cũng có nhu cầu hủy 4G Mobifone trên thuê bao di động để tiết kiệm chi phí khi không thường xuyên sử dụng nữa.

Hủy 4G Mobifone cần chú ý thông tin gì?

– Gói cước 4G đã hủy thành công thì lưu lượng data chưa sử dụng của gói cước sẽ không được bảo lưu.

– Hầu hết các gói 4G Mobifone đều có tính năng tự gia hạn, chính vì vậy nếu quý khách không hủy gói cước trước chu kỳ gói thì gói 4G đó sẽ được tự động gia hạn.

– Sau khi hủy thành công các gói 4G Mobifone, nếu có nhu cầu sử dụng lại quý khách có thể dễ dàng đăng ký sử dụng tiếp với cú pháp: DKV <mã gói> gửi 9084.

Hướng dẫn cách hủy 4G Mobifone, hủy gia hạn gói 4G:

Tương tự như cách hủy gói 3G Mobifone, khi hủy gói cước 4G việc đầu tiên quý khách nên thực hiện là kiểm tra thông tin gói 4G đang dùng và lưu lượng data còn lại của gói cước mình đang dùng để quyết định thời điểm hủy hoặc cách hủy gói cước hợp lý nhất.

Cú pháp kiểm tra thông tin gói 4G Mobifone: Soạn KT ALL gửi 999

Sau khi đã kiểm tra thông tin gói và số dư lưu lượng data xong sẽ có 2 trường hợp và 2 cách hủy tương ứng để quý khách hàng lựa chọn

Trường hợp 1: Lưu lượng data đã hết

Trường hợp này quý khách có thể hủy ngay gói 4G mình đang dùng với cú pháp:

 HUY <mã gói 4G> gửi 999.

Cách hủy này khánhanh chóng, quý khách có thể hủy thành công gói 4G mobifone ngay lập tức và đăng ký 4G Mobifone gói cước khác, hoặc các gói 3G Mobifone ngay khi hủy gói cước thành công.

Trường hợp 2: Gói 4G đang dùng còn nhiều lưu lượng

Ở trường hợp này nếu lựa chọn hủy ngày gói 4G thì bạn sẽ lãng phí lưu lượng chưa sử dụng của gói vì Mobifone không bao lưu data khi khách hàng hủy các gói 4G. Thay vào đó quý khách có một lựa chọn hủy khác là hủy gia hạn gói cước 4G Mobifone với cú pháp: 

KGH gửi 999

Cách hủy 4G Mobifone này giúp quý khách có thể thoải mái sử dụng số lưu lượng data chưa sử dụng đến cuối chu kỳ gói, sau đó khi sang chu kỳ mới gói 4G đang dùng của quý khách sẽ không gia hạn nữa.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()