Theo cùng các nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng tiếp tục triển khai 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/2/2018 tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn mưới tham gia. Khi khách hàng nạp thẻ trong thời gian này sẽ được gia tăng 1 lượng tiền đáng kể vào tài khoản để vừa gọi thoại vừa đăng ký 3G Vinaphone sử dụng thoải mái, ngoài ra  khách hàng còn được nạp nhiều  để tích lũy tài khoản sử dụng sang tháng sau.

Đây là chương trình Vina khuyến mãi cục bộ chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi, nên thuê bao nào muốn nạp thẻ trong thời gian ưu đãi thì nên kiểm tra lại tin nhắn của mình để không bị mất cơ hội nhé. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 19/1 này bạn cần đọc mời bạn tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 28/2

Thời gian diễn ra : Duy nhất một ngày 28/2/2018.

Phạm vi áp dụng:  Triển khai trên toàn quốc.

Hình thức nạp thẻ: Khách hàng có thể nạp tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của nhà mạng.

Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ khuyến mãi 50% thẻ nạp, thỏa mãn điều kiện có số dư tài khoản di động vào thời điểm trước nạp thẻ nhỏ hơn 5.000đ.  Muốn biết thuê bao mình có thuộc danh sách khuyến mãi không bạn vui lòng bấm  USSD : *091# OK  để tra cứu.

Điều kiện tham gia chương trình:Số dư tài khoản tại thời điểm nạp thẻ là thấp hơn hoặc bằng 5000đ. Qúy khách có thể đăng ký 3G Vinaphone  hay sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng để đạt điều kiện.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày cuối tháng 7/4/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 28/2/2018

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone vào ngày 28/2:

Thuê bao Vinaphone thuộc danh sách ưu đãi nếu nạp thẻ vào ngày 28/2 sẽ được nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi, mức khuyến mãi quy định cộng vào tài khoản khuyến mãi cụ thể như sau:

– Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi  và nhắn tin ngoại mạng.

– Cộng tiếp 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản khuyến mãi 2 dùng để gọi và nhắn tin nội mạng.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone lần này sẽ không áp dụng số lần nạp thẻ, chính vì thế khách hàng có thể tự do nạp nhiều lần với nhiều mệnh giá khác nhau đều được nhận ưu đãi.

Khách hàng nạp thẻ thành công vào ngày 28/2  sẽ có thêm tiền vào tài khoản để gọi và nhắn tin thả ga, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu truy cập vào Internet để tải bài hát, xem phim online, lướt mạng xã hội thì có thể đăng ký thêm các gói 3g Vinaphone trọn gói để được trải nghiệm Interner ổn định. Tìm hiểu ngay: Cách đăng ký mimax của Vinaphone

Đợt khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp  Vinaphone ngày 28 tháng 2  cuối tháng này, sẽ là cơ hội cho thuê bao của bạn sẽ khôi phục tài khoản nhanh chóng để liên lạc với bạn bè người thân mà không lo về phí nữa. Chúc bạn may mắn được nhận tin nhắn khuyến mãi ngày 28/2 và nạp tiền thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()