Với ưu đãi data hấp dẫn các gói cước 4G của Vinaphone đã dần chiếm được thiện ý của người sử dụng thay cho ưu đãi của các gói cước 3G Vinaphone hiện tại. Với mức phí đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn gói 4G Vinaphone thực sự ưng ý cũng không quá khó. Chỉ cần bạn theo dõi nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình để tham gia dang ki 4G Vinaphone sử dụng suốt 30 ngày. Dưới đây, 3gvinaphones.com sẽ tổng hợp đầy đủ các gói 4G Vinaphone được triển khai hiện nay và được nhiều người dùng đăng ký nhất.

Các gói cước 4G Vinaphone dành cho sim 4G

goi cuoc 4g vinaphone

Dùng 4G tốc độ cao ngay từ hôm nay!

Đầu tiên để dùng được mạng tốc độ 4G thì thiết bị của bạn (điện thoại, máy tính bảng, usb) phải có hỗ trợ 4G/LTE, sim đăng ký phải đổi sang sim hỗ trợ 4G và quan trọng hơn cả là bạn đang ở vùng phủ sóng 4G Vinaphone. Khi bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện đó thì giờ chỉ cần ngồi chọn ra gói 4G Vinaphone để đăng ký.

Tìm hiểu thêm: Các gói cước 4G 1 ngày của Vinaphone

Ngay sau cú pháp này, gói 4G sẽ được cập nhật trên sim của thuê bao và thuê bao chỉ cần khởi động lại thiết bị để ưu đãi data của gói cước cộng trực tiếp vào tài khoản data. Quý khách có thể dễ dàng kiểm tra data 4G Vinaphone qua cú pháp: DATA gửi 888.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()