close

Chỉ cần 70.000đ mỗi tháng để đăng ký gói D70 của Vinaphone quý khách sẽ nhận được ưu đãi 6GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày ưu đãi gấp 10 lần so với đăng ký gói Max của Vinaphone cho thuê bao di động.

D70 Vinaphone quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu truy cập internet bằng thuê bao Ezcomthường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký mà không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn hủy gói cước để tham gia một gói cước khác thì hãy làm theo hướng dẫn về cách hủy gói cước D70 Vinaphone bằng tin nhắn của dangky3gmobifone.net nhé!

huong-dan-huy-goi-cuoc-d70-vinaphone-bang-tin-nhan

Hủy gói cước D70 dễ dàng bằng tin nhắn: HUY D70 gửi 888!

Hướng dẫn hủy gói cước D70 Vinaphone bằng tin nhắn

Cú pháp hủy gói D70 rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

Huy D70 gửi 888.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn thời gian sử dụng của gói thì trước khi hủy, hãy kiểm tra xem dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói và tận dụng nó để khỏi lãng phí nhé. Cách kiểm tra data là, soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

Ngoài gói cước 3G ưu đãi D70, Vinaphone hiện còn có các gói cước 3G dành cho thuê bao Ezcom khác, trong đó có những gói giới hạn dung lượng và có gói không giới hạn dung lượng, thời gian sử dụng đều là 30 ngày. Xem chi tiết ưu đãi của các gói cước này tại: http://dichvu3gvinaphone.vn/cac-goi-3g-ezcom-vinaphone/

Chúc các bạn thao tác hủy thành công gói cước 3G D70 Vinaphone và có sự lựa chọn phù hợp với các gói cước 3G dành cho thuê bao EzCom Vinaphone. Các bạn cùng đừng quên truy cập dangky3gmobifone.net thường xuyên để cùng chúng tôi cập nhật những thông tin hữu ích về dịch vụ di động và 3G của Vinaphone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()