Sau tết chắc chắn việc thiếu tiền để  đăng ký 3G Mobi hoặc đăng ký 4G Mobifone là điều không tránh khỏi do đó nhà mạng đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 22/2/2018 áp dụng trên toàn quốc. Các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone luôn mang đến rất nhiều niềm vui bên cạnh ưu đãi khủng nên quý khách hãy chủ động tham gia nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/2/2018: 

Số dư tài khoản dồi dào là một trong những bí kíp giúp các chủ thuê bao tự tin thực hiện các cuộc gọi khi có nhu cầu, trò truyện thoải mái không phải e dè về thời gian, đồng thời việc tham gia dang ky 4g cua mobi cũng trở nên vô cùng dễ dàng.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone trả trước trên toàn quốc bao gồm cả thuê bao đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều và thuê bao bị khóa chiều. Khách hàng trả trước dùng sim Fast connect sẽ không được tham gia khuyến mãi thẻ nạp này.

– Thời gian áp dụng: Ngày 22/2/2018.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp 22/2/2018

Nội dung ưu đãi nhận được từ chương trình khuyến mãi:

Qúy khách tham gia chương trình khuyen mai mobifone ngay 22/2/2018 sẽ được nhà mạng ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nap vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn mệnh giá , số lần nạp hay hình thức nạp thẻ trong ngày khuyến mãi, nạp càng nhiều ưu đãi được cộng sẽ càng khủng.

25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

25% gái trị thẻ nạp vào tai khoản khuyến mãi KM3V.

Tặng 100% ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp với các thuê bao trả trước gói MobiCard tham gia nạp thẻ ngày vàng.

Tài khoản dồi dào năng lượng là điều kiện đủ để quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ mạng Mobifone như nhạc chờ, MCA… đặc biệt là với những tín đồ mạng 4G.

Nếu đã đăng ký 4G Mobifone với cú pháp: DKV <MÃ GÓI> gửi 9084 và muốn gia hạn tiếp quý khách hãy nạp thật nhiều tiền trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobi lần này nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ Mobifone thành công trong ngày vàng khuyến mãi 22/2/2018 và có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ vủa Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()