close

Chỉ cần sở hữu chiếc điện thoại đã được cài đặt 3G quý khách đã có thể đăng ký ngay 1 gói cước Facebook của Mobifone với cước phí rất tiết kiệm để truy cập Facebook miễn phí cước data Gói cước Facebook Mobifone áp dụng rộng rãi đến các thuê bao di động đang sử dụng 3G kết nối Facebook và hoàn toàn miễn phí cước data sử dụng Facebook.

Đăng ký gói 3G Facebook Mobifone không giới hạn

Gói cước data Facebook giúp thuê bao dùng Facebook miễn phí cước data mỗi ngày.

Mobifone hiện nay đang cung cấp cho khách hàng 2 gói cước chính đó là gói Facebook ngày (FB1) và gói Facebook tháng (FB30). Sau đây là thông tin, cú pháp và giá cước để đăng ký 3g từ một trong 2 gói nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G Mobifone lướt Facebook nhé.

Những ưu đãi khi thuê bao đăng ký gói data FB Mobifone:

– Miễn phí cước data sử dụng Facebook qua trình duyệt và ứng dụng trên điện thoại của thuê bao đã đăng ký, khi kết nối thuê bao cần bật 3G lên và luôn truy cập Facebook tới tốc độ cao kể cả khi gói cước 3G Mobifone của bạn đang sử dụng đã hết dung lượng.

Các gói Facebook Mobifone có tính năng tự động gia hạn theo chu kỳ gói: ngày hoặc tháng nên thuê bao nếu vẫn cần sử dụng sẽ không phần phải nhớ việc đăng ký lại gói cước. Chỉ cần đảm bảo tài khoản chính đủ số tiền đăng ký để gói cước tự động gia hạn.

– Tha hồ chat Facebook, chat FB Messenger, update Status, upload hình ảnh hay phát Video Live trên Facebook tại mọi thời điểm, ở mọi nơi khi sử dụng gói cước Facebook của Mobifone.

Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể về gói cước 3G Facebook của Mobifone khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài Mobifone số: 9090 để được các tổng đài viên Mobifone tư vấn, giải đáp kĩ hơn.

Nguồn tin; http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/260

Giải pháp dùng 3G Mobifone đọc báo, xem phim, làm việc mỗi ngày:

Ngoài viejc sử dujg Facebook, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G internet để xem phim, lướt web, chơi game… có thể tham khảo thêm một số các gói 33G Mobifone ngay tại trang web để đăng ký cho thuê bao của mình nữa nhé. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()