Với giá cước chỉ 69.000đ/chu kỳ dành cho các khách hàng hòa mạng trả trước mới từ ngày 10/7/2017 quý khách đã đủ điều kiện để sử dụng toàn bộ ưu đãi mà gói VD69 của Vinaphone mang lại. Vậy ưu đãi của các gói này là gì? Mời quý khách hãy cùng theo dõi nhé!

Tin liên quan: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/258

Thông tin chi tiết về gói VD69 của Vinaphone

Gói cước VD69 mạng Vinaphone

Gói cước VD69 mạng Vinaphone với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Để đồng hành cùng gói VD69 của Vinaphone, quý khách hàng hãy theo dõi một số thông tin quan trọng sau đây.

– Đối tượng tham gia và phạm vi áp dụng: Các khách hàng có thuê bao trả trước hòa mạng mới từ ngày 10/7/2017, áp dụng rộng rãi trên toàn quốc

– Chu kỳ gói cước: Chỉ 69.000đ/chu kỳ

– Thời gian của mỗi chu kỳ: 30 ngày, tính từ thời điểm đăng ký gói VD69 thành công

– Cách đăng ký: Chỉ với 1 tin nhắn duy nhất, quý khách hàng có thể đăng ký thành công cho mình gói cước VD69 Vinaphone, với cú pháp cụ thể như sau:

Soạn tin nhắn VD69 gửi 900

Ưu đãi từ gói VD69 của Vinaphone:

Quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội mạng Vina miễn phí trong thời lượng dưới 10 phút. Thật hấp dẫn phải không nào? Vậy là từ nay quý khách hàng có thể thoải mái nói chuyện với người thân và bạn bè trong vòng 30 ngày mà không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào.

Bên cạnh ưu đãi phút gọi nội mạng, Vinaphone cực kỳ tâm lý khi dành hẳn cho quý khách hàng 30 phút gọi thoại ngoại mạng. Đây là ưu đãi ý nghĩa giúp các thuê bao có thể liên lạc ngoại mạng khi có nhu cầu.

Ngoài những ưu đãi về gọi thoại nội mạng và ngoại mạng, gói cước này còn dành tặng người dùng 2,4GB Data tốc độ cao khi đăng ký gói BIG70 để thoải mái truy cập Internet phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, học tập và giải trí. Để hưởng ưu đãi vina 3G, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký DK1 BIG70 gửi 1544.

Tìm hiểu thêm: Các gói cước 4G Vinaphone

Từ khi triển khai đến nay, nhà mạng Vinaphone đã nhận được những phản hồi rất tốt của khách hàng đối với gói VD69 mạng Vinaphone. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay gói cước VD69 Vinaphone ngay hôm nay.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()