Được triển khai trên phạm vi toàn quốc chương trình khuyen mai Mobifone ngay 9/1/2018 áp dụng cho tất cả thuê bao đang hòa mạng trả trước trên toàn quốc, không giới hạn thuê bao trả trước tham gia, ngay cả khi sim Mobifone của bạn đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ cũng có thể tham gia hưởng ưu đãi.

Mobifone khuyến mãi 50% ngày 9/1/2018:

Mobifone tặng 50% cho khách hàng trả trước nạp tiền ngày 9/1/2018

Mobifone tặng 50% cho khách hàng trả trước nạp tiền ngày 9/1/2018

Đối tượng áp dụng của khuyến mãi ngày vàng Mobifone 9/1 là tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ khôi phục hoạt động, qúy khách  nạp thẻ thành công sẽ được hưởng ưu đãi ngay mà không phải thỏa mãn bất cứ điều kiện nào.

Xem thêm: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/257

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Ngày vàng nạp thẻ 9/1/2018 

Mức ưu đãi: Tặng 50% giá trị thẻ nạp

Ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi:

– Khuyến mãi ngày vàng Mobifone 9/1 sẽ mang đến cho các thuê bao ưu đãi cộng 50% giá trị tiền nạp tương ứng với mỗi lần nạp thẻ cộng vào tài khoản khuyến mãi của Mobi.

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Trong năm mới 2018 rất nhiều khách hàng sẽ muốn sở hữu ưu đãi của các gói cước 4G của Mobifone để trãi nghiệm internet siêu tốc chất lượng đỉnh cao, tuy nhiên do chưa nắm rõ cách đăng ký 4G Mobifone cũng như thông tin ưu đãi các gói cước nên các thuê bao còn e ngại chưa thực hiện đăng ký.

Chúc quý khách khách tham gia khuyến mãi thành công và sở hữu một tài khoản ngập tràn năng lương trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 9/1/2017 đầu tiên của năm mới 2018 mạng Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()