Với cước phí chỉ 200.000đ thuê bao sẽ được đăng ký gói MAX200 của Vinaphone để sử dụng trong 30 ngày với ưu đãi 3GB data trọn gói tốc độ cao. Vậy làm thế nào để đăng ký gói 3G hấp dẫn này? Cách sử dụng gói cước ra sao? Mời quý khách dành chút ít thời gian đọc bài viết dưới đây để biết cách nhận ưu đãi data từ gói MAX200 Vinaphone về cho thuê bao của mình nhé.

Đăng ký gói 3G MAX200 Vinaphone lướt NET không giới hạn:

Gói MAX200 là gói 3G trọn gói Vinaphone dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau. Chỉ cần đang hoạt động 2 chiều và sử dụng điện thoại có hỗ trợ cài đặt 3G/GPRS Vinaphone, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng mọi tính năng trên mạng internet mà không cần phải tốn quá nhiều cước phí nữa.

Hiện tại, gói MAX200 đang được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc và bất kỳ thuê bao nào cũng có thể đăng ký được goi cuoc 3G Vinapehone ưu đãi nỳ. Gói cước đem đến cho khách hàng những ưu đãi như sau:

– Cước phí đăng ký: 200.000đ/lần.

– Chu kỳ sử dụng: 01 tháng.

– Ưu đãi data: Có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng 3G Vinaphone. Sau khi hết dung lượng, gói cước hạ băng thông xuống tốc độ thường và khách hàng được miễn phí truy cập cho đến hết chu kỳ.

Theo nguồn tin: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/255

Đăng ký gói cước 3G MAX200 của Vinaphone

Dùng 3G trọn gói không phát sinh cước phí với gói MAX200 Vinaphone

Cú pháp đăng ký gói MAX200 Vinaphone:

Nếu cảm thấy gói MAX200 phù hợp với nhu cầu sử dụng mà bản thân đang hướng đến, quý khách đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay theo hướng dẫn dưới đây:

DK1 MAX2 gửi 1544

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý dịch vụ tốt hơn cũng như kiểm soát mức độ và khả năng tiêu dùng, Vinaphonecó cung cấp cũ pháp tra cứu kèm theo là DATA gửi 888. Đây chính là cách để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước cũng như ngày cuối cùng hết hạn, từ đó tính toán sao cho sử dụng được gói MAX200 triệt để nhất.

Nếu như cước phí là quá cao thì quý khách có thể xem thêm 2 gói cước thấp hơn và đang được sử dụng khá phổ biến đó là gói MAX Vinaphone (giá 70.000đ ưu đãi 600MB data trọn gói) và gói MAX100 Vinaphone (giá 100.000đ ưu đãi 1,2GB data trọn gói).

Hy vọng những thông tin và hướng dẫn trên đây sẽ giúp quý khách có thêm nhiều thông tin và kinh nghiệm trong việc sử dụng gói 3G MAX200. Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút giải trí vô cùng ý nghĩa.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()