Đăng ký 4G Vina chắc chắn thuê bao đã nhận được không ít ưu đãi hấp dẫn về data tuy nhiên trong quá trình sử dụng quý khách vẫn nên kiểm tra data gói 4G Vina thường xuyên để sử dụng hiệu quả nhất. Vậy bạn đã biết cách thức tra cứu dung lượng các gói 4G Vinaphone chưa? – Nếu chưa, hãy dành ra chút thời gian tham khảo để thực hiện thành công thông qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone:

Kiểm tra dung lượng các gói 4G Vinaphone

Tra dung lượng trên các gói 4G Vinaphone để quản lý truy cập dễ dàng hơn.

Tương tự như khi sử dụng dịch vụ 3G, khách hàng muốn kiem tra data 4G Vinaphone chỉ cần thực hiện duy nhất một cú pháp quen thuộc sau:

Soạn tin nhắn: DATA gửi 888

Những lý do để bạn nên kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone thường xuyên

– Cú pháp thực hiện đơn giản, phản hồi từ hệ thống nhanh, chính xác.

– Việc nắm được tình hình dung lượng của gói cước 4G Vinaphone đang sử dụng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, biết được nguyên nhân mạng chậm hoặc lý do vì sao thuê bao bị ngắt kết nối internet.

– Qua cú pháp kiểm tra dung lượng này, từ việc nắm toàn bộ những thông tin quan trọng về gói cước, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra hướng xử lý hủy, giữ lại sử dụng, hay mua thêm dung lượng sao cho hợp lý nhất.

Công nghệ mạng 4G Vinaphone sẽ là xu hướng tất yếu do đó nếu đã có sẵn thiết bị được cài đặt 4G Vinaphone rồi thì, ngay từ bây giờ những khách hàng đang dùng sim thường hãy đổi ngay sang U-sim 4G để bắt đầu trải nghiệm nhé.

Chúc quý khách hàng tra cứu dung lượng thành công và có những trải nghiệm hữu ích cùng công nghệ mạng 4G Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()