close

Là sinh viên quý khách có thể đăng ký 4G sinh viên để truy cập mạng nhanh chóng về dễ dàng hơn, việc học tập, giải trí với mạng 4G Mobifone cũng sẽ trở nên hiệu quả thú vị hơn khi các thuê bao không còn lo lắng bị bóp băng thông hay mạng lag, giật khi đang sử dụng nữa trên điện thoại nữa.

Cách đăng ký 4G sinh viên Mobifone:

Đối tượng sử dụng: Thuê bao sinh viên Mobifone đang hoạt động hai chiều, nếu bạn là sinh viên nhưng vẫn chưa đăng ký hoặc chuyển đổi sang sim sinh viên thì hãy cầm CMND cùng thẻ sinh viên tới cửa hàng Mobifone để đăng ký.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Thuê bao sinh viên Mobifone đều là những bạn trẻ, chính vì vậy nhu cầu sử dụng tương đối đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, hiện tại Mobifone triển khai khá nhiều gói cước 4G Mobi với ưu đãi và giá cước khác nhau. Khi cần dang ky 4G cua Mobifone, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn với cú pháp :

DKV <mã gói> gửi 9084

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Mobifone cho sim sinh viên

Đăng ký các gói 4G Mobifone cho sim sinh viên

Nếu những gói 4G trên đây vượt quá khả năng của bạn và bạn muốn đăng ký 1 gói 4G sinh viên có giá cước < 100.000đ thì có thể đăng ký gói Miu với giá chỉ 50.000đ (giá đăng ký gói MIU cho sim thường là 70.000đ) để nhận về 600MB data và ưu đãi dùng mạng 30 ngày không bắt buộc phải mua thêm dung lượng.

Đăng ký gói Miu cho sim sinh viên: DKV MIU gửi 9084.

Miu là gói cước data được nhiều thuê bao Mobifone sử dụng nhất hiện nay. Gói cước trọn gói không tính thêm phí phát sinh sẽ là một điểm cực kỳ thu hút đối với các khách hàng đang dùng sim sinh viên và chỉ muốn tiêu dùng khoản vừa phải cho 4G.

– Khi hết nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển đổi về các gói 3G Mobifone quý khách hãy soạn tin HUY <Tên gói> gửi 999 để hủy gói 4G đang dùng.

Khách hàng sinh viên luôn là đối tượng được nhà mạng Mobifone dành tặng nhiều ưu đãi thiết thực. Nếu đang có nhu cầu sử dụng mạng 4G Mobifone thì hãy đăng ký ngay một trong các gói 4G sinh viên của Mobifone mà dangky3gmobifone.net vừa giới thiệu để trải nghiệm nhé.

Chúc các bạn đăng ký các gói 4G sinh viên mạng Mobifone thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()