D7 Mobifone là 1 trong các gói cước 3G 1 ngày có ưu đãi data hấp dẫn và cước phí rẻ nên đã thu hút không ít sự quan tâm của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, mặc dù giá rẻ nhưng gói D7 Mobifone lại có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng đôi khi không để ý nên bị trừ cước vào ngày tiếp theo trong khi không cần sử dụng nữa. Huy goi D7 cua Mobifone thành công vừa lãng phí lại vừa gây ra những hao hụt không đáng có.

Hủy gói 3G 1 ngày D7 cho thuê bao Mobifone

Để hủy gói D7, khách hàng cần soạn tin nhắn theo cú pháp hủy 3G Mobifone của nhà mạng, sau đó xác nhận 1 lần nữa thì mới được tính là thực hiện thành công.

Thuê bao soạn tin: HUY D7 gửi 999.

Lúc này, hệ thống sẽ có tin nhắn hỏi lại xem thuê bao có chắc chắn muốn hủy gói D7 không. Nếu có, khách hàng cần thêm 1 bước xác nhận nữa bằng cách soạn Y gửi 999 là hoàn tất.

Trên đây là cách hủy gói D7 Mobifone dành cho những khách hàng cảm thấy ưu đãi gói D7 Mobifone không còn phù hợp hoặc không đáp ứng được nhu cầu của mình nữa. Trường hợp muốn sử dụng 3G Mobifone thường xuyên hơn với dung lượng không giới hạn trong dài ngày, khách hàng nên đăng ký gói 3G theo tháng để tiết kiệm cước phí nhé. 

Với những hướng dẫn và thông tin đa dạng này, hy vọng quý khách có thể hủy thành công gói D7 theo mong muốn và có được sự lựa chọn hợp lý hơn trong quá trình sử dụng 3G Mobifone nhé. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của Mobifone. Chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()