Các gói 4G Mobifone không những cải thiện được tốc độ truy cập Internet tốt hơn các gói 3G Mobifone hiện tại mà công nghệ mới này còn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ tiện ích một cách mượt mà. 4G LTE hiện là công nghệ kết nối không dây tiên tiến nhất hiện nay chính vì vậy để được sử dụng dịch vụ mạng này quý khách chỉ cần chọn cho mình gói 4G Mobifone có ưu đãi thích hợp là có thể tha hồ lướt web với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin ưu đãi các gói 4G Mobifone:

Ngoài ưu điểm là tốc độ truy cập vượt trội người dùng không mất thời gian chờ đợi thì các gói cước 4G mạng Mobifonecòn có chi phí sử dụng siêu hạt dẻ và ưu đãi đa dạng. Theo đó chỉ với chi phí đăng ký 4G Mobi chỉ từ 70,000đ quý khách hàng có thể sử hữu một gói cước 4G Mobifone với ưu đãi data siêu khủng để sử dụng trong suốt 30 ngày, đồng thời với một số gói 4G Mobifone quý khách hàng còn được tận hưởng thêm ưu đãi gọi thoại và sms siêu hấp dẫn.

Các gói 4G mobifone ưu đãi khủng không nên bỏ lỡ

Tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn từ các gói 4G mobifone

Ngoài ưu đãi chính từ các gói cước, để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quý khách hàng ở các thời điểm khác nhau, Mobifone đã triển khai thêm các gói 4G bổ sung lưu lượng với ưu đãi rất hấp dẫn. Nếu gói cước đang dùng đã hết ưu đãi mà bạn không muốn gia hạn lại gói 4G đang sử dụng trước chi kỳ thì có thể chọn mua thêm lưu lượng 4G Mobifone để an tâm sử dụng tiếp. 
Các gói 4G mạng Mobifone đều có ưu đãi rất hấp dẫn. Chính vì vậy ngay khi có nhu cầu sử dụng 4G thì thuê bao hãy nhanh chóng truy cập 4gmobifone.vn để tham khảo thông tin các gói cước và lựa chọn đăng ký ngay cho mình một gói cước 4G Mobifone thích hợp nhất để sử dụng.

Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt với khi sử dụng các gói 4G của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()