Khuyến mãi Mobifone ngày 17/11/2017 là chương trình thuộc chuỗi các chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc vào ngày thứ 6 hằng tuần.

Đây là món quà quý giá giúp các thuê bao Mobifone bổ sung và tích lũy tài khoản trong những ngày đầu năm mới 2017. Hãy đọc thật kỹ thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 17/11 dưới đây và ghi nhớ thời gian khuyến mãi để nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone các thuê bao nhé.

Khuyen mai mobifone ngay 17/1/2017

Thời gian khuyến mãi: Mobifone sẽ triển khai khuyến mãi thẻ nạp vào các ngày thứ 6 hằng tuần trong tháng 11/2017 

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước mạng Mobifone.

Mobifone khuyến mãi 50% nạp thẻ tại cửa hàng thứ 6 hằng tuần

Mobifone khuyến mãi 50% nạp thẻ tại cửa hàng thứ 6 hằng tuần

Nội dung khuyến mãi nạp Mobi Ez ngày 17/11:

Trong các ngày khuyến mãi quy định khách hàng trả trước Mobifone chỉ cần đến các cửa hàng bán lẻ Mobifone trên phạm vi toàn quốc để nạp thẻ là sẽ được hưởng khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng liên lạc nội mạng và liên mạng.

Ngoài ra để tạo điều kiện gia tăng tài khoản tối đa cho qúy khách hàng Mobifone không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ, quý khách hàng có thể nạp thể để gia tăng tài khoản để tham gia dang ki 4g mobi sử dụng Internet trong tháng.

Khuyến mãi nạp thẻ 50% vào ngày thứ 6 hằng tuần sẽ luôn mang đến cho bạn một tài khoản rủng rỉnh để sử dụng. Bên cạnh gọi thoại và nhắn tin thì bạn hãy xem ngay cách đăng ký 4g 1 ngày để tận hưởng thêm ưu đãi data để truy cập internet giải trí hay phục vụ cho công việc.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản siêu khủng sau khi tham gia CTKM 50% giá trị thẻ nạp ngày 17/11   thứ 6 hằng tuần của nhà mạng Mobifone.

Theo nguồn tin: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/220

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()