close

Hiện nay, ngoài ưu đãi của các gói cước 3G sinh viên cua Vinaphone đang được nhà mạng triển khai thì các gói 4G sinh viên của Vina cũng sớm được đưa vào sử dụng. Và đặc biệt, vì đây là ưu đãi dành cho sinh viên nên thuê bao đã có thể sử dụng ưu đãi với cước phí rẻ hơn so với đăng kí 4g vina thông thường.

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Vinaphone cho sinh viên

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Vinaphone cho sinh viên

Thông tin thêm: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/216

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Vinaphone cho sinh viên

Hiện tại nhà mạng triển khai rất nhiều gói cước 4G Vinaphone sinh viên trong đó gói Maxs, Maxsv2 được các thuê bao sinh viên đăng ký rất đông bởi cước phí các gói 4G Vinaphone sinh viên này khá rẻ. Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 35,000đ đến 50.000đ là có ngay ưu đãi “khủng” tiêu dùng suốt tháng.

Tương tự như các gói 4G Vinaphone thông thường cách đăng ký các gói 4G Vina sim sinh viên này đều có cú pháp thực hiện chung như sau :                                        

                                                                  DV <mã gói> gửi 8069

Sau khi chọn gói cước 4G Vinaphone phù hợp đăng ký đúng cú pháp trên hệ thống sẽ tự động phản hồi lại tin nhắn thuê bao đã đăng ký thành công gói cước và kèm theo thông tin các gói ưu đãi data nhận được.

Với mức ưu đãi từ các gói cước 4G Vinaphone khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ 4G cao nhất giúp các thuê bao sinh viên có thể truy cập mạng Internet thường ngày để tải tài liệu, đọc những kiến thức bổ ích trên các trang web giáo dục, ngoài ra còn được trò chuyện “chat” với bạn bè thoải mái qua các trang mạng xã hội.

Hiện nay thuê bao có nhu cầu đăng ký 3g sinh viên Vinaphone sẽ có 3 sự lựa chọn: MAXSV2, MAXS và MAX25. Trong đó, Gói MAX25 của Vinaphone áp dụng dành cho đối tượng là thuê bao Sinh viên, Học sinh hòa mạng mới từ ngày 22/07/2017

Có thể nói các gói 4G Vinaphone cho sinh viên là một trong số các gói cước 4G có cước phí rẻ nhất. Chỉ cần một cú pháp đăng ký qua tin nhắn cực kỳ đơn giản: DV <mã gói> gửi 8069 các thuê bao sinh viên có thể nhận ưu đãi “khủng” về tài khoản data rồi. Chúc các thuê bao đăng ký gói 4G Vinaphone sinh viên thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()