close

Là khách hàng hòa mạng trả sau Vinaphone có lẽ sẽ rất vui mừng khi được tham gia chương trình khuyến mãi ezpay Vinaphone ngày 5/11/2017. Đây là chương trình Vina khuyến mãi thiết thực giúp khách hàng gia tăng tài khoản Ezpay với chi phí tiết kiệm và từ đó dễ dàng thanh toán đơn cước cuối tháng và các khoản cước phí gọi thoại, nhắn tin phát sinh trong tháng.

Vinaphone khuyến mãi ezpay ngày 5/11/2017:

Nhà mạng Vinaphone luôn dành sự quan tâm đến các thuê bao trả sau thông qua các chương trình khuyến mãi thẻ nạp vào tài khoản Ezpay. Đây quả thực là khuyến mãi tuyệt vời giúp các thuê bao trả sau thanh toán đơn cước cuối tháng tiết kiệm, thuận lợi hơn và từ đó có thể an tâm đăng kí 3G hay 4G và gọi thoại suốt cả tháng với cước phí rất tiết kiệm.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào Ezpay ngày 20/10/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào Ezpay ngày 5/11/2017 siêu ưu đãi

Theo nguồn tin: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/210

Chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản Ezpay ngày 5/11 có một số nội dung sau, quý khách hàng nên theo dõi để chủ động trong quá trình tham gia nhé!

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi tại 63 tỉnh thành trong cả nước

– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau có tài khoản Ezpay đang hoạt động đăng ký mới trước ngày 6/11/2017 đều được tham gia chương trình khuyến mãi lần này.

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 5/11/2017.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Ezpay Vinaphone 05/11:

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp vào tài khoản Ezpay ngày 5/11 không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá của mỗi thẻ nạp, vì vậy khách hàng có thể thoải mái gia tăng tài khoản Ezpay của mình và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn như sau:

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản Ezpay1, sử dụng thanh toán cước gọi thoại và nhắn tin nội mạng vina phát sinh trong tháng.

Như vậy, với ưu đãi này, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi thanh toán đơn cước trả sau Vinaphone trong tháng này rồi nhé

Với số tài khoản kếch xù vừa gia tăng quý khách hàng sẽ thoải mái đăng ký cho mình gói cước 4G Vinaphone với ưu đãi hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu truy cập Internet.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản Ezpay ngày 5/11 của Vinaphone hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tài khoản kếch xù với chi phí rất tiết kiệm. Nếu quý khách hàng còn vấn đề gì thắc mắc về khuyến mãi lần này hãy liên hệ tổng đài Vina 9191 để được hỗ trợ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()