Tham gia các chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến của Mobifone vừa an toàn vừa không mất thời gian mà nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn nạp thẻ rất nhiều. Và hôm nay 4Gmobifone.vn sẽ thông tin đến quý khách chương trình khuyến mãi trực tuyến Mobifone ngày 27/10/2017 để tiếp tục nâng cao tài khoản sử dụng.

Hãy tham khảo ngay thông tin Mobifone khuyến mãi trong bài viết dưới đây và tận dụng cơ hội này nạp thật nhiều cho dế yêu để trở thành” triệu phú” tài khoản của Mobifone trong ngày 27/10/2017 này các thuê bao nhé.

Thông tin khuyến mãi trực tuyến Mobifone ngày 27/10/2017

Đối với người dùng di động hiện đại nạp thẻ trực tuyến đã trở thành một cách bổ sung tài khoản rất phổ biến và tiện dụng khi bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc điện thoại, máy tính có kết nối mạng 4G Mobifone hoặc Wifi thực hiện vài thao tác đơn giản là tài khoản sẽ đầy ắp năng lượng mà không cần phải mất công đi mua thẻ cào.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 24/3/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trực tuyến qua thẻ ngân hàng

Theo nguồn tin từ: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/201

Chi tiết khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 27.10:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động, thuê bao trả trước đang bị khóa chiều, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 27.10.2017 trong khung giờ từ 0h đến 23h 59phút.

Hình thức khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho những khách hàng nạp thẻ trực tuyến tại Mobifone.vn thông qua thẻ ngân hàng.

Xem thêm: Hai chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 27/10/2017

Chỉ với vài chú Click chuột hãy vài thao tác đơn giản trên dế cưng là tài khoản của bạn sẽ đầy ắp năng lượng để tha hồ trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Mobifone như đăng ký 3G, đăng kí 4G, nhạc chờ… Chúc các bạn nạp thẻ thành công và sở hữu một tài khoản như ý khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trực tuyến mạng Mobifone ngày 27/10/2017.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()