close

Chào mừng ngày  Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhà mạng Mobifone trân trọng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt trị ân các khách hàng là nữ đã sử dụng dịch vụ của nhà mạng lâu năm. Chương trình khuyến mãi này hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều niềm vui cho các chị em với các bộ quà tặng ết sức thiết thực mà bất cứ chị em nào cũng cần đến có đó bộ mĩ phẩm thiên nhiên đắt giá.

Khuyến mãi tặng quà tri ân khách hàng nữ mừng lễ 20/10 là chương trình thường niên được Mobifone triển khai đều đặn mỗi năm, đây là chương trình thể hiện sự quan tâm đặc biệt của nhà mạng đối với quý khách hàng. Nếu đã sử dụng dịch vụ mạng Mobifone lâu năm thì quý khách hãy cùng chờ đón những món quà bất ngờ từ Mobifone trong dịp lễ 20/10 sắp tới nhé. Ngay bây giờ hãy cùng dangky3gmobifone.net khám phá thêm về chương trình Mobi khuyến mãi hấp dẫn này qua bài viết dưới đây.

Mobifone khuyến mãi tặng quà khách hàng dịp lễ  20/10:

Mobifone là nhà mạng có chính sách chăm sóc khách hàng rất chu đáo, bện cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mãi về dịch vụ, gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone do nhà mạng cung cấp thì các chương trình khuyến mãi tặng quà nhận các dịp lễ đặc biệt cũng nhận được sự mon g đợi từ phía quý khách hàng.

Không để quý khách hàng phải thất vọng dịp lễ 20/10 năm nay Mobifone tiếp tục mạng đến cho quý khách hàng phần quà vô cùng giá trị và thiết thực đó chính là bộ mỹ phẩm cao cấp đắt giá, cụ thể nội dung bộ quà tặng như sau: Tặng ngay 1 hộp quà, 1 sữa tắm , 1 dưỡng da và 1 xà phòng thảo mộc.

Mỗi khách hàng thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi sẽ nhận được bộ sản phẩm với đầy đủ 4 món như trên. Các sản phẩm quà tặng từ Mobifone đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đỉnh cao do đó quý khách hàng có thể an tâm sử dụng để nâng tầm nhan sắc của mình.

Mobifone tặng qùa tri ân khách hàng nữ dịp 20/10

Tận hưởng nhiều niềm vui với chương trình khuyến mãi tặng quà tri ân 20/10 mạng Mobifone

Đối tượng tham gia CTKM tặng quà tri ân 20/10 từ Mobifone:

Thuê bao Mobifone là khách hàng nữ đang sử dụng dịch vụ di động trả sau Mobifone với thời gian từ 5 năm đến 9 nămvà nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi mời tham gia chương trình khuyến mãi tri ân tặng quà 20/10 từ Mobifone là đối tượng sẽ được hưởng khuyến mãi lần này. Qúy khách có thể gọi đến tổng đài Mobifone 9090 để  nhờ tổng đài viên kiểm tra  thời điểm kích hoạt nếu quý khách không nhỡ chính xác.

– Phạm vi triển khai: Áp dụng tại Hà Nội (KV1 theo quy định của Mobifone).

– Thời gian triển khai: Từ ngày 1/10/2017 đến hết ngày 20/10/2017.

 Cách thức nhận quà: Khi nhận được cuộc gọi mời nhận quà quý khách có thể đăng ký địa chỉ nhận quà tại nhà hoặc đăng ký nhận tại điểm giao dich, cửa hàng Mobifone, tùy theo nhu cầu.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến rất gần, quý khách hàng hãy để ý các cuộc gọi, tin nhắn đến từ Mobifone để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ nhà mạng nhé.

Nhân dịp này quý khách cũng nên đăng ký các gói 4G Mobifone để thoải mái lướt web gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ xung quanh mình qua mạng xã hội và thưởng thức những Video, bộ phim hay về những người phụ nữ Việt Nam nhé.

Chúc quý khách may mắn nhận được quà tặng mừng 20/10 từ Mobifone và có một ngày lễ thật ý nghĩa với thật nhiều quà, quà tặng và lời chúc từ những người thân yêu.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()