Khi không còn nhu cầu sử dụng 4G Vinaphone nữa, quý khách nên sớm huy goi cuoc 4G Vina đang dùng để bảo tài khoản khoản sử dụng đề phòng trường hợp gói cước Vina 4G tự động gia hạn gây tổn thất tài khoản.

Hôm nay, Dangky3gvina.com sẽ giới thiệu cho bạn một cú pháp hủy các gói 4G Vinaphone qua đầu số 888, bạn tìm hiểu một số thông tin dưới đây để bắt đầu hủy nhé!

Theo nguồn tin từ: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/194

Hướng dẫn hủy gói 4G của Vinaphone

Bước 1:

– Trước khi thực hiện hủy, kiểm tra data 4G Vinaphone là điều cần thiết, nếu như dung lượng và số ngày sử dụng còn nhiều bạn nên dùng hết để không bị phí lượng data đó.

– Bạn thực hiện cú pháp kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn:  DATA gửi 888

Bước 2: 

– Bạn quyết định hủy gói cước 4G Vinaphone này để dừng sử dụng hãy thực hiện theo cú pháp gửi 888:

Soạn: HUY [Mã gói 4G] gửi 888 (miễn phí sms)

Sau khi thực hiện cú pháp hủy bạn chờ khoản vài giây, tin nhắn thông báo xác nhận bạn đã hủy 4G Vina thành công, lúc này tất cả các dữ liệu gói 4G Vina sẽ bị mất hết, và sẽ không còn bị tính phí gia hạn sau mỗi chu kỳ nữa.

Hướng dẫn hủy các gói 4G Vinaphone qua tin nhắn tổng đài 888

Hướng dẫn hủy các gói 4G Vinaphone qua tin nhắn tổng đài 888

Sau khi hủy thành công gói 4G Vinaphone, bạn nên đăng ký gói big data vinaphone để tiếp tục truy cập mạng, gói cước này có rất nhiều ưu điểm là luôn truy cập mạng ở tốc độ cao, không hạ băng thông. Và khi hết dung lượng data miễn phí cho phép hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối mạng, dùng gói này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tài khoản bạn không bị trừ một cách oan uổng.

Lưu ý:

Khi hủy dịch vụ gói cước 4G Vinaphone, hệ thống kết nối sẽ quay về mặc định như lúc ban đầu. Chính vì vậy trước khi hủy xong gói 4G, bạn phải tắt chế độ truy cập 4G để tránh tình trạng mặc định các chương trình trong máy tự động truy cập mạng sẽ bị mất phí.

Ngoài ra nếu bạn sợ mình không kiểm soát được các cước phát sinh đối với các gói data giới hạn dung lượng thì hãy chuyển sang sử dụng các gói data trọn gói, với các gói này bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng và không cần phải hủy dịch vụ 4G Vinaphone đầy tiện ích này,

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()