close

Ngay khi 4G Vinaphone đoực triển khai, nhà mạng cũng sớm triển khai nhanh các gói 4G sinh viên Vinaphone để phục vụ cho khách hàng đang ngồi trên ghế học đường. Bởi lẽ các gói cước 4G cho sim sinh viên Vinaphone có mức phí đăng ký rẻ hơn và ưu đãi dung lượng data cũng lớn hơn khá nhiều so với các gói cước thông dụng.

Cách đăng ký 4G sinh viên Vinaphone giá rẻ nhất:

Đăng ký các gói 4G Vinaphone cho thuê bao sinh viên

Lướt internet thả ga cùng các gói cước 4G Vinaphone cho thuê bao sinh viên.

Theo nguồn tin: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/187

Đáp ứng được những tiêu chí mà nhà mạng yêu cầu, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký 4G cho Vinaphone để sử dụng và hưởng ưu đãi cực hấp dẫn từ các gói 4G sinh viên Vinaphone. Cách thức thực hiện như sau:

Soạn tin nhắn: DV [Tên gói 4G] gửi 8069.

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi về mã số cùng yêu cầu xác nhận để hoàn tất đăng ký, lúc này tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận]gửi 1543 (miễn phí cước).

+ Giả sử mã xác nhận tổng đài 1543 gửi về là 10, soạn: Y 10 gửi 1543 để đồng ý đăng ký 4G.

Các gói cước 4G sinh viên mà Vinaphone cung cấp cho người dùng khá đa dạng, mỗi gói sẽ có chính sách ưu đãi dung lượng cùng mức phí quy định khác nhau. Do đó, khách hàng cũng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn đăng ký một gói cước 4G Vina thật phù hợp. Chi tiết thông tin về các gói cước này, khách hàng có thêm tham khảo ở bảng sau:

Gói 4G Tin nhắn đăng ký Data 4G Giá gói Cước phát sinh Đối tượng áp dụng
MAXS DV BIG70 gửi 8069 2.4GB 70.000đ/tháng Miễn phí Mọi thuê bao sinh viên
MAXSV2 DV BIG90 gửi 8069 3.5GB 90.000đ/tháng

Một số cú pháp hỗ trợ:

– Dung lượng data 4G miễn phí trên các gói cước luôn có giới hạn nhất định, do đó khách hàng nên thường xuyên kiểm tra để phân phối truy cập sao cho hợp lý và phát huy tối đa những lợi thế mà gói cước mang lại. Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone qua cú pháp: DATA gửi 888.

– Các gói 4G Vinaphone cho sinh viên có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký và được hệ thống tự động gia hạn nếu tài khoản chính đủ tiền, do vậy, nếu không còn nhu cầu dùng nữa, khách hàng nên hủy 4G Vina để tiết kiệm chi phí. Cú pháp hủy: HUY [Tên gói cước] gửi 888.

Mọi thông tin cần cung cấp thêm về các gói cước 4G Vinaphone dành cho sinh viên, khách hàng vui lòng gọi: 9191(200đ/phút) để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()