close

Thông báo! Khuyến mãi nạp ezpay Vinaphone ngày 5/10/2017 là chương trình khuyến mãi toàn quốc được triển khai dành cho các thuê bao trả sau. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng tích lũy tài khoản cho dế yêu của mình và dễ dàng thanh toán đơn cước tháng 10 ngay tại nhà.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp EZpay ngày 5/10 mạng Vinaphone

– Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 5/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi tại 63 tỉnh thành trong toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký: Các thuê bao trả sau có Tài khoản EZpay đang hoạt động (bao gồm các tài khoản EZpay được đăng ký trước ngày 5/10 với cú pháp EZpay gửi 9888).

– Hình thức nạp tiền nhận ưu đãi: Áp dụng đối với hình thức nạp tiền trực tiếp qua thẻ cào trả trước.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp EZpay

Nạp thẻ Ezpay đúng ngày khuyến mãi nhận ưu đãi đặt biệt từ Vinaphone!

Theo nguồn tin từ: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/186

Vinaphone ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản EZpay ngày 5/10

Chương trình khuyến mãi ngày 5/10 của Vinaphone không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ trong ngày, vì vậy quý khách hàng hãy tận dụng chương trình khuyến mãi Vinaphone thật tốt để nhận ưu đãi khủng đến từ nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi ngày 5/10 dành tặng ưu đãi 50% trong những trường hợp nạp tiền cho các thuê bao khác. Quý khách có thể nạp tiền theo cú pháp PAY [cách] mậtkhẩu [cách]sốtiền [cách] sốthuêbao và gửi tới 9888

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thành công, quý khách có thể thanh toán cước trả sau khi đến hạn và từ đó đảm bảo liên lạc thông suốt. Bên cạnh đó, quý khách cũng nên đăng ký gói cước Speed79 siêu ưu đãi đến từ dịch vụ 4G Vinaphone để có cơ hội sở hữu 2GB data truy cập Internet ở tất cả các website và 30 phút gọi thoại nội mạng, 30 SMS. Với ưu đãi của các gói 4G Vinaphone đem lại, quý khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin truy cập Internet thường xuyên trên điện thoại di động.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp EZpay Vinaphone ngày 5/10 là dịp tuyệt vời để sở hữu số dư tài khoản EZpay như ý, vì vậy quý khách hàng hãy nhanh chóng tham gia nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()