Có không ít thuê bao gặp phải bế tắc ngay từ những ngày đầu tháng do không đủ tiền đăng kí 4G Mobifone hay gọi thoại. Và để khắc phục sớm tình trạng này quý khách hãy cùng theo dõi ngay thông tin về khuyến mãi Mobifone ngày 3/10/2017 ngay sau đây nhé.

MobiFone khuyến mãi thẻ nạp ngày 3/10 mang đến cho các thuê bao trả trước niềm vui “căn đầy”‘ tài khoản tha hồ tám chuyện với bạn bè tẹt ga mà chẳng hề phiền lo về vấn đề cước phí nữa. Cho nên thuê bao MobiFone nào đọc được tin khuyến mãi này thì mau chóng đề ra mức tiền cần nạp và mua thẻ card “dự phòng” cho mình đi nào, tìm hiểu thêm các thông tin quan trọng dưới đây để sẵn sàng nạp thẻ nhé!

Theo thông tin từ: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/185

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 3/10/2017:

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 3/10/2017 (Thứ 3)

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Quy định nạp thẻ: Qúy khách có thể tìm cho mình một hình thức nạp thẻ phù hợp nhất như nạp card, nạp trực tuyến, nạp tại cửa hàng MobiFone.

– Đối tượng hưởng khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước (không bao gồm thuê bao Fast Connect).

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 3/10/2017

Nội dung khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 3/10:

Qúy khách nên nhớ khuyến mãi mobifone ngày 3/10/2017 là khuyến mãi ngày vàng không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp thẻ nên nhân cơ hội này hãy tích lũy cho mình số tiền “khủng” đủ tiêu xài sang đến tháng sau luôn nhé. Với mỗi lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi thuê bao của bạn sẽ được nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi càng lớn cho nên đừng ngại đăng ký cho mình thêm gói cước 3G MobiFone để có nhiều data miễn phí truy cập Internet lướt web, trò chuyện online trên Facebook, Zalo, gmail thoải mái nhé.

Ngoài ra, các gói 3G 1 ngày của Mobifone cũng là 1 thông tin cần thiết để quý khách có nhiều sự lựa chọn đăng ky 3g mobifone hơn.

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 3/10 bạn sẽ có cơ hội gia tăng số dư tài khoản nhanh chóng bắt đầu tháng mới đầy ắp năng lượng tiêu dùng thoải mái hơn nhé. Còn bây giờ mau chóng chia sẻ tin vui này đến bạn bè và người thân của bạn để cùng tham gia nạp thẻ đúng lúc nào.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()