close

Tham gia thành công chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 15/9/2017 thuê bao sẽ mang lại cho dế cưng những khoản tiền kếch xù để thoải mái sử dụng các các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 4G Mobifone. Nếu đã chờ đợi cơ hội nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi Mobifone thì hãy chuẩn bị hầu bao thật dày đẻthoải mái xỏa trong ngày 15/9 này các thuê bao nhé.

Mobifone triển khai khuyến mãi ngày 15/9/2017:

Thời gian gần đây khách hàng Mobifone cũng đã trở nên khá quen thuộc với việc Mobifone triển khai cùng lúc từ 2-3 chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone cùng một ngày. Và với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/9/2017 tới đây, nhà mạng Mobifone cũng triển khai thành 2 chương trình với nội dung như sau:

– Ngày khuyến mãi: Duy nhất 15/9/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Theo nguồn tin: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/176

CTKM1: Khuyến mãi 50% thẻ nạp EZ tại cửa hàng Mobifone:

Đây là chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 và KM3, không giới hạn số tiền nạp, số lần nạp tiền trong thời gian khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho cả những mệnh giá tiền nạp mệnh giá lẻ nếu quý khách hàng có nhu cầu.

CTKM2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp cho TB theo danh sách:

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp theo danh sách chỉ á dụng cho những thuê bao trả trước nhận được SMS mời nạp thẻ từ tong dai Mobifone

– Tặng ngay 50% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM3 hoặc 25% cộng vào tài KM1V và 25% cộng vào tài khoản KM3V.

Khi đã nạp đủ năng lượng thì quý khách cũng đừng quên đăng ký 3G Mobifone hay các gói 4G Mobifone để thoải mái lướt web siêu tốc và truy cập dangky3gmobifone.net thường xuyên để cập nhật tin tức và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác  của Mobifone nhé. 

Tìm hiểu:  http://dangky3gmobifone.net/dang-ky-3g-mobifone/

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có nhiều niềm vui khi tham gia CTKM 50% thẻ nạp Mobifone ngày 15/9/2017.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()