Đăng ký 3G Mobifone thường được các thuê bao tiến hành ngay sau các chương trình khuyến mãi thẻ nạp diễn ra. Bởi lẽ đây là những lúc tài khoản của quý khách là dồi dào nhất. Và để tiếp diễn cơ hội đó, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chuong trinh khuyen mai mobi ngay 15/2/2017 được áp dụng theo danh sách từ chương trình.
Một ưu đãi tuyệt vời như vậy phải chăng quý khách cũng muốn được tham gia. Không còn phải lo lắng vì thuê bao sắp hết tài khoản nữa rồi, hãy ghi nhớ thời gian nhà mạng triển khai khuyến mãi để tích nạp thật đầy vào tài khoản thuê bao quý khách nhé.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone 15/2

– Thời gian nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Trong duy nhát 1 ngày 15/02/2017.

– Quy mô áp dụng: Chỉ dành cho các thuê bao có đăng ký đầu số tại các tỉnh/thành Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Khánh Hòa.

– Đối tượng tham gia chương trình: Các thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ tổng đài mobiphone có kèm theo điều kiện. Theo đó, trong thời gian từ ngày 07/02 đến hết ngày 13/02/2017, nếu tổng tiêu dùng các tài khoản của quý khách (từ tài khoản chính đến tài khoản khuyến mãi) đạt yêu cầu của nhà mạng sẽ được nhận ưu đãi khi nạp thẻ ngày 15/02.

Mobifone khuyến mãi cục bộ 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/2

Khách hàng Mobifone đủ điều kiện nạp thẻ ngày 15/02 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp

Ưu đãi và quy định nạp thẻ ngày 15/02

Với chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn có chứa điều kiện cước cần phải thỏa mãn trong thời gian từ ngày 07/02 đến 13/02. Căn cứ vào lịch sử tiêu dùng mà mỗi thuê bao sẽ nhận được 1 mức cước khác nhau. Đáp ứng được điều kiện này, quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận và lúc này chỉ cần nạp thẻ trong ngày 15/02 là sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng theo quy định như sau:

Cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và gọi, nhắn tin ngoại mạng (25% giá trị còn lại).

– Hoặc khách hàng sẽ được tặng 25.000đ vào tài khoản khuyến mãi KM1T cho 1 thẻ nạp đầu tiên có mệnh giá từ 50.000đ trở lên.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày. Khách hàng hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và nạp thẻ cho hợp lý nhé.

Chúc quý khách may mắn nhận được tin nhắn từ Mobifone. Và nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet quý khách có thể dang ky goi miu cua mobifone theo cu phap: DKV MIU gửi 9084.

Thông tin thêm về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Mobi 9090 để được hỗ trợ nhé. Xin cảm ơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()