close


Đăng kí mimax vina để sử dụng 3G sẽ rất cần thiết vào ngày lễ valentine, quý khách nghĩ sao nếu thuê bao đang sử dụng được tham gia chương trình khuyến mãi Vina 50% thẻ nạp ngày 14/2/2017 này.
Quý khách có thấy choáng ngợp khi liên tục nhận được các thông tin khuyến mãi từ Vinaphone gửi về dế yêu của mình. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Vinaphone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Chi tiết tặng 50% mệnh giá thẻ nạp Vinaphone 14/2

  • Thời gian diễn ra chương trình: Từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 14/02/2017.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng Vinaphone là thuê bao di động trả trước đang hoạt động và nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia chương trình nạp thẻ từ tổng đài.
  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Khách hàng lưu ý kiểm tra tin nhắn khuyến mãi của Vinaphone trong thời gian này để biết mình có thuộc danh sách chọn tham gia chương trình hay không. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu nhanh thông qua 02 cách sau:

– Bấm cú pháp: *091#OK.

– Liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone qua đầu số: 9191.

Nội dung chi tiết khuyến mãi nạp thẻ ngày Valentine 2017:

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp cục bộ ngày 14/02/2017

Vinaphone ưu đãi tặng 50% thẻ nạp cho thuê bao nhận được tin nhắn khi nạp thẻ trong ngày 14/02/2017.

Tham gia nạp thẻ vào tài khoản trong thời gian hiệu lực chương trình, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt sau:

Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

– Tiền khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng và được phân phối cộng đều như sau: 25% vào TK KM (dùng liên lạc liên mạng) – 25% còn lại tính vào TK KM2 (dùng liên lạc nội mạng Vinaphone + cố định VNPT).

– Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày, không giới hạn mệnh giá và không phân biệt hình thức nạp.

Nắm bắt cơ hội mà Vinaphone mang đến trong ngày 14/02 này, khách hàng sẽ tha hồ tậu về một tài khoản kếch xù, xả láng gọi thoại tâm sự, hay nhắn tin cùng người thương trong dịp lễ tình nhân. Bên cạnh đó, để ngày Valentine thêm phần ý nghĩa, bạn hãy cài ngay dịch vụ nhạc chuông chờ Vinaphone – RingTunes cho dế cưng của mình để biến những âm chờ cuộc gọi quen thuộc thành những giai điệu tình cảm lãng mạn nhé!

  • Cách đăng ký nhạc chờ Vinaphone: Soạn DV RBT gửi 8069 (cước dịch vụ: 9.000đ/tháng)

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày Valentine thật nhiều ý nghĩa.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()