Để sử dụng 3G trên điện thoại quý khách thường đăng ký gói 3G Vinaphone nào có ưu đãi tra làm sao và có vượt trội hơn so với đăng ký gói DMAX100 của Vinaphone để sử dụng hay không?


Không khỏi bàn hoàn về giá trị số tiền đăng ký 3G Vinaphone cùng là 100.000đ nhưng nếu đăng ký gói MAX100 thì chỉ nhận được 1,2GB Data tốc độ cao còn đăng ký gói DMAX100 Vinaphone thì lại nhận được 9GB Data tốc độ cao. Đúng là 1 chương trình ưu đãi bất ngờ phải không nào? Và để nắm bắt chi tiết hơn về gói 3G DMAX100 Vina siêu ưu đãi này xin mời cùng theo dõi nội dung trình bày ngay sau đây.

Chi tiet ve goi 3g DMAX100 Vinaphone uu dai khung

Là một trong các gói cước 3g ezcom vinaphone giá rẻ, gói cước Dmax100 Vinaphone được nhiều thuê bao Ezcom yêu thích và đăng ký sử dụng. Tương tự như cách đăng ký các gói Ezcom khác để đăng ký gói Dmax100 Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản:

DV DMAX100 gửi 8069 (miễn phí)

Khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài 1543 sẽ phản hồi tự động ngay sau đó 01 tin nhắn xác nhận, thuê bao cần soạn tin theo hướng dẫn: Y mã-xác-nhận gửi 1543 trong tin nhắn xác nhận để hoàn tất việc đăng ký. Ví dụ, mã-xác-nhận là 10, soạn tin: Y 10 gửi 1543 ngay sau khi nhận được tin nhắn từ tổng đài 1543.

Đăng ký thành công gói Dmax100 Vinaphone, tài khoản data của bạn ngay lấp tức được cộng thêm 9GB data tốc độ cao, thỏa mái xem phim lướt web, chơi Game online, làm việc… trên Laptop, Tablet của bạn sẽ trở nên đa năng hơn vì vừa có thể hỗ trợ bạn làm việc vừa hỗ trợ nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn, giúp bạn xả stress sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Đặc biệt, nếu bạn lo lắng về phí phát sinh ngoài gói thì có thể hoàn toàn yên tâm vì gói gói Dmax100 không tính cước phát sinh vượt gói, khi sử dụng hết 9GB data ưu đãi, gói cước sẽ hạ băng thông bạn vẫn có thể truy cập internet với tốc độ truy cập thấp hơn. Để hạn chế việc gói cước hạn băng thông trong quá trình sử dụng bạn hãy  thường xuyên kiểm tra dung lượng data của gói cước với cú pháp DATA gửi đến 888.

Thông tin đăng ký gói Ezcom Dmax100 mạng Vinaphone

  • Đối tượng đăng ký: Thuê bao Ezcom mạng Vinaphone đang hoạt động hai chiều (sim data/3G Vinaphone)
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  • Cước phí đăng ký: 100,000đ
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày thuê bao đăng ký thành công
  • Ưu đãi: Tặng 9GB data tốc độ cao để truy cập internet suốt 30 ngày trong tháng.

Hy vọng với gói Ezcom Dmax100 thiết kế riêng cho sim 3G Ezcom các thuê bao Vinaphone sẽ có thêm một sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí khi muôn sử dụng dịch vụ 3G cho Ezcom của nhà mạng Vinaphone. Hãy đăng ký ngay nếu gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()