Không còn mới mẻ nữa, đăng ký gọi quốc tế vinaphone đang là 1 sự lựa chọn của rất nhiều người dùng khi có nhu cầu kết nối liên lạc tới bạn bè gàn xa ở nước ngoài Vì sao lại lựa chọn đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone? Bởi vì đây là 1 trong những phương tiện dùng đế kết nối liện lạc với bạn bè 5 châu hiệu quả nhất hiện nay.
Thực ra để liên lạc từ nước ngoài về Việt Nam có không ít phương pháp thực hiện, tuy nhiên dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone lại là 1 cách hoàn hảo nhất mang lại kết nối tốt nhất trong quá trình liên lạc.
Nếu như quý khách có nhu cầu gọi thoại thì hãy chọn ngay dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone ngay nhé. Sau đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về dịch vụ này.

Chi tiết đăng ký dịch vụ CVQT của Vinaphone

Dịch vụ CVQT Vinaphone ngoài việc giúp khách hàng gọi thoại, nhắn tin từ nước ngoài về Việt Nam bằng chính số thuê bao Vinaphone đang dùng thì còn hỗ trợ người dùng đăng ký 3g chuyển vùng quốc tế Vinaphone trên đất bạn để có thể cập nhật tin tức, tương tác với bạn bè trên mạng xã hội… Chỉ cần chuyển vùng thành công, mọi hoạt động của thuê bao Vinaphone ở nước ngoài sẽ đều bình thường như khi ở trong nước.

Mặc dù dịch vụ này được triển khai miễn phí trên mọi thuê bao, tuy nhiên quý khách cũng cần phải đáp ứng một số điều kiện sau đây:

– Đối với thuê bao trả trước:

+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.

+ Tài khoản chính phải từ 100.000đ trở lên.

Liên lạc từ nước ngoài về Việt Nam với dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone

Khách hàng Vinaphone có thể yên tâm liên lạc từ nước ngoài về Việt Nam mà không cần thay sim nhờ dịch vụ CVQT

– Đối với thuê bao trả sau:

+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.

+ Thời gian sử dụng tính từ ngày kích hoạt thuê bao phải ≥ 90 ngày (nếu tự mình đăng ký) hoặc < 90 ngày (nếu đăng ký tại điểm giao dịch).

Xem thêm:

http://linkhay.com/link/1393365/cach-dang-ky-goi-s50-vinaphone

http://mobileseovn.bloggets.net/cch-hy-gi-3g-big70-c-vinaphone/

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ CVQT Vinaphone:

Hiện tại, nhà mạng áp dụng cả 3 cách đăng ký cho dịch vụ này. Tùy vào điều kiện cũng như sự tiện lợi cho mình mà khách hàng có thể chọn 1 trong 3 cách sau để đăng ký:

– Cách 1: Đăng ký qua SMS (chỉ thực hiện được khi ở Việt Nam).

Thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: DK CVQT gửi 9123.

– Cách 2: Đăng ký trực tuyến (thực hiện được cả khi ở nước ngoài).

Đăng nhập vào website dịch vụ của Vinaphone tại đây để đăng ký dịch vụ.

– Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone (chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau đủ điều kiện như đã nêu).

Trường hợp quý khách không thực hiện được các thao tác bên trên, quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng/đại lý giao dịch của Mobifone để đăng ký theo sự hướng dẫn của nhân viên nhé. Khi đi đăng ký, khách hàng cần mang theo đầy đủ các thủ tục gồm: Chứng minh nhân dân (hộ chiếu), hợp đồng cung cấp dịch vụ trả sau giữa khách hàng với nhà mạng, tiền đặt cọc dịch vụ tối thiểu 5.000.000đ.

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin từ nước ngoài về Việt Nam, quý khách hãy làm theo hướng dẫn sau:

– Gọi thoại: Bấm [+84] + [Mã vùng/Mã mạng] + [Số thuê bao].

– Nhắn tin: Bấm [+84] + [Số thuê bao].

(Quý khách bỏ số 0 ở đầu và thay bằng +84 nhé).

Chúc các thuê bao đăng ký thành công dịch vụ CVQT Vinaphone và yên tâm đi du lịch, công tác ở mọi nơi trên thế giới mà không cần thay sim, đổi số. Thông tin thêm về dịch vụ, quý khách vui lòng gọi tổng đài 18001091 hoặc tổng đài vina 9191 để được tư vấn chi tiết nhé. Cảm ơn và chúc quý khách có những chuyến đi thuận lợi.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()