TN20 Vinaphone 1 gói khuyến mãi gọi ngoại mạng vinaphone cho phép các thuê bao đăng ký thành công có thể thực hiện cuộc gọi ngoại mạng với chi phí thấp.
Chỉ với 6.000đ/lần đăng ký là thuê bao sẽ nhận được ưu đãi là 20 phút gọi ngoại mạng có thể dùng để đăng ký gọi nội mạng vina sử dụng trong 24h. Quý khách muốn tìm hiểu cách đăng ký gọi ngoại mạng Vinaphone từ gói TN20 thì hãy cùng theo dõi nội dung sau.

Chi tiết đăng ký gói cước gọi ngoại mạng Vinaphone TN20

Với những người thường xuyên liên lạc qua điện thoại và phát sinh nhu cầu cao trong ngày thì đăng ký 1 gói khuyến mãi như TN20 là một sự lựa chọn hợp lý. Hiện tại, gói TN20 chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước trên toàn quốc và được Vinaphone triển khai với một số điều kiện sau:

– Thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều và có cước phát sinh < 4.000đ/ngày.

– Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói TN20 từ tổng đài nhà mạng hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của gói cước.

(Muốn biết thuê bao đang dùng có được đăng ký gói TN20 không, khách hàng có thể bấm *091#OK để kiểm tra danh sách các gói cước đang được triển khai trên thuê bao của mình).

Đăng ký khuyến mãi gói cước TN20 của Vinaphone

Có gói TN20, thuê bao Vinaphone thoải mái gọi mà không lo hết tiền

Những ưu đãi gói TN20 đem lại cho khách hàng

– Cước phí tham gia: 6.000đ/lần đăng ký.

– Thời hạn sử dụng: Tính từ lúc đăng ký thành công đến 24h cùng ngày.

– Ưu đãi gọi từ gói TN20: Có ngay 20 phút gọi thoại trong nước, bao gồm gọi không giới hạn nội mạng lẫn ngoại mạng đến tất cả các thuê bao di động và cố định.

Quá đã phải không nào? So với việc “dùng chay” không đăng ký thì gói TN20 giúp thuê bao của quý khách tiết kiệm hơn rất nhiều lần số tiền phải bỏ ra cho dịch vụ di động đấy.

Xem thêm:http://mobileseovn.pixnet.net/blog/post/288782470

Làm thế nào để đăng ký gói TN20 Vinaphone ?

Nếu may mắn thuộc danh sách khuyến mãi lần này, khách hàng có thể soạn tin đăng ký gói cước theo cú pháp:

TN20 gửi 900

Hệ thống sẽ nhắn tin thông báo thuê bao đăng ký thành công gói cước nếu đủ điều kiện. Vậy là từ bây giờ, quý khách có thể yên tâm gọi thoại cho người thân, bạn bè mà không phải sợ tài khoản “bốc hơi” nhanh chóng rồi.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước

– Khách hàng được đăng ký gói TN20 tố đa 2 lần/ngày. Trường hợp số ưu đãi của lần thứ nhất chưa được sử dụng hết, hệ thống sẽ cộng dồn vào lần đăng ký kế tiếp và có hiệu lực đến 24h cùng ngày đăng ký.

– Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ (kéo dài cho đến ngày cuối cùng của tháng), nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng có thể hủy gói để tiết kiệm chi phí bằng cách soạn tin HUY TN20 gửi 900.

Nếu có nhu cầu giải trí internet, quý khách đừng bỏ qua thông tin gói cước 3g vinaphone nào rẻ nhất nhé.

Hy vọng những khuyến mãi trên đây sẽ giúp khách hàng có thể tự mình đăng ký và sử dụng gói TN20 để các cuộc gọi không còn nặng áp lực về chi phí nữa. Cảm ơn và chúc quý khách 1 ngày vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()