Đăng ký 3G Mobifone thường được các thuê bao tiến hành ngay sau các chương trình khuyến mãi thẻ nạp diễn ra. Bởi lẽ đây là những lúc tài khoản của quý khách là dồi dào nhất. Và để tiếp diễn cơ hội đó, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến khuyen mai the nap Mobifone ngay 13/1/2017 được áp dụng theo danh sách từ chương trình.
Theo như giới thiệu lúc đầu thì đây là chương trình khuyến mãi điều kiện. Vậy điều kiện chương trình là gì? Và thuê bao của quý khách đang dùng có được tham gia hay không? Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Tìm hiểu thêm: 

http://olleh1235.blogtiengviet.net/2017/1/12/ch_cach_m_3g_cho_sim_mobifone_a_h_y_gprs

Thông tin tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone 13/1/2017

Các khuyến mãi nạp thẻ được áp dụng duy nhất ngày 13/1/2017 nên bạn hãy ghi nhớ thời gian để không bỏ lỡ ưu đãi từ Mobifone nhé. Để kiểm tra thông tin khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: KMNT gửi 901.

Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp trong CTKM ngày 13/1/2017

Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp trong CTKM ngày 13/1/2017

Cụ thể thông tin ưu đãi và quy định về đối tượng khuyến mãi bạn hãy theo dõi chi tiết dưới đây.

Chương trình 1: Khuyến mãi thẻ nạp cho thuê bao thỏa mãn điều kiện

  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi kèm theo điều kiện.
  • Để được hưởng khuyến mãi thuê bao cần thỏa mãn điều kiện về cước phát sinh hoặc đăng ký các gói gọi thoại, dịch vụ tiện ích, dịch vụ 3G của Mobifone.
  • Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Nội dung ưu đãi:

– Sau khi thỏa mãn điều kiện khuyến mãi thuê bao nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

– CTKM này chỉ áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên nên khi nạp thẻ thuê bao hãy lưu ý chọn thẻ cào có mệnh giá phù hợp để gia tăng tài khoản.

Chương trình 2: Khuyến mãi thẻ nạp cho thuê bao nhận được tin nhắn

  • Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số trong thời gian khuyến mãi, Thuê bao trả trước đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều.
  • Phạm vi khuyến mãi: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

Nội dung ưu đãi:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, 25% cộng vào TKKM2 và 25% cộng vào TKKM3.

– Thuê bao Mobifone Card nạp thẻ khuyến mãi sẽ được hưởng thêm ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp.

– CTKM không giới hạn số lần nạp thẻ, mệnh giá thẻ và hình thức nạp tiền

Chương trình 3: Khuyến mãi thẻ nạp tại các cửa hàng bán lẻ Mobifone

  • Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone đang sử dụng các gói di động trả trước bị khóa chiều hoặc đang hoạt động 2 chiều
  • Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
  • Điều kiện áp dụng: Qúy khách hàng cần đến trực tiếp tại các của hàng bán lẻ Mobifone theo quy định và nạp thẻ qua hình thức nạp tiền MobiEZ.

Nội dung ưu đãi:

– Tặng 50% giá trị tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 25% cộng vào TKKM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào TKKM3.

– Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ. Tất cả các thẻ nạp hợp lệ đều sẽ được ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM.

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần, trong những ngày giáp Tết này nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hãy sử dụng cac goi cuoc 3g mobifone tron goi sẽ lên cao hơn các thời điểm khác trong năm. Chính vì vậy Mobifone muốn tạo điều kiện để quý khách hàng gia tăng tài khoản cho dế yêu để tha hồ sử dụng các tiện ích theo nhu cầu với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy bắt lấy cơ hội tham gia nạp thẻ khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi từ Mobifone các thuê bao nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()