close


Với ưu đãi miễn phí 10 phút gọi Vinaphone chỉ với 1.000đ là 1 trong những ưu điểm nổi bật nhất mà gói V10 Vinaphone mang lại.
Dễ dàng nhận thấy đăng ký gói v10 vinaphone là 1 trong những gói ưu đãi gọi thoại Vinaphone được đăng ký với số tiền siêu rẻ chỉ với 1.000đ và ưu đãi mang lại cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên đây là chương trình khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone được triển khai dành riêng cho những thuê bao có nhu cầu đăng ký gọi tiết kiệm chi phí may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của tổng đài Vinaphone.
Do đó, không phải thuê bao nào muốn đăng ký cũng đăng ký thành công, đừng quá nóng lòng đăng ký vì bạn có thể tham khảo cách tra cứu xem thuê bao của mình có được tham gia chương trình này không đấy.

Thông tin đăng ký ưu đãi của gói V10 Vinaphone

Đây là một trong các gói khuyến mãi gọi nội mạng hấp dẫn của Vinaphone đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. So với các gói cước đang được triển khai hiện nay thì gói V10 được đánh giá là gói cước siêu rẻ mà ưu đãi đem lại hoàn toàn phù hợp với những khách hàng có phát sinh nhu cầu gọi vừa phải trong ngày. Đặc biệt, với các bạn trẻ hoặc đang là học sinh, sinh viên thì việc hay gọi điện tám chuyện với nhau là nhu cầu tất yếu nhưng lại hay bị vướng phải áp lực về chi phí. Do đó, đăng ký gói V10 là giải pháp cực kỳ hợp lý cho thuê bao của mình.

Hiện tại, gói V10 được áp dụng trên toàn quốc và chỉ dành cho những thuê bao trả trước nhận được tin nhắn hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Khách hàng nếu đã hủy nhận các thông tin khuyến mãi, quảng cáo từ các số tổng đài Vinaphone nên không biết thuê bao đang dùng có được đăng ký gói này không thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK để tra cứu xem sao nhé.

Đăng ký gói V10 Vinaphone nhận 10 phút gọi nội mạng

Gọi thoại tiết kiệm hơn với gói V10 Vinaphone

Theo đó, gói V10 đem đến cho khách hàng những ưu đãi như sau:

– Cước phí đăng ký: Chỉ 1.000đ/lần.

– Hạn sử dụng: Trong vòng 24h kể từ khi đăng ký thành công.

– Ưu đãi gọi thoại: Miễn phí 10 phút gọi nội mạng đến các số thuê bao di động Vinaphone và cố định VNPT.

Xem thêm: http://3gmobile4gmobile.blogspot.com/2017/01/chuong-trinh-khuyen-mai-trung-xe-hoi.html

Cách đăng ký gói V10 cho thuê bao Vinaphone

Để được gọi thoại rẻ không ngờ với gói V10, quý khách hãy soạn tin nhắn đăng ký theo mẫu sau:

V10 gửi 900

Ngay sau khi nhận được yêu cầu đăng ký, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo thuê bao đăng ký thành công gói cước (nếu thỏa mãn điều kiện). Khách hàng hãy để ý tin nhắn này để biết chính xác thời gian hiệu lực của gói cước nhé, sau đó hãy tắt máy và khởi động lại để bắt đầu trải nghiệm.

Thông thường, cước phí cho mỗi phút gọi nội mạng của Vinaphone dao động từ 1.180đ/phút – 1.580đ/phút, do vậy mà có thể thấy gói V10 giúp khách hàng tiết kiệm được hàng chục lần cước phí. Quý khách có thể trò chuyện thả ga mà không sợ phát sinh cước quá nhiều rồi.

Tuy nhiên gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ và tính cước phát sinh khi hết ưu đãi. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí cho thuê bao khi không còn nhu cầu dùng nữa, quý khách hãy hủy gói bằng cách soạn tin HUY V10 gửi 900 nhé.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước và có những phút tâm sự, trò chuyện thật tuyệt vời bên bạn bè, người thân của mình. Nếu muốn biết thêm thông về gói cước quý khách đừng quên gọi tới tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()