Ước ao của các thuê bao sử dụng 3G không liên tục chính là đăng ký 3g 1 ngày vina trên thiết bị mobile đang dùng.
Một chương trình khuyến mãi Vinaphone đầy hấp dẫn. Và có lẽ rằng quý khách đang chờ đợi các thông tin chi tiết nhất về ưu đãi của các gói 3G Vinaphone theo ngày đang được triển khai. Vậy xin mời cùng theo dõi nội dung bài viết ngay sau đây.

Thông tin DK các gói 3G 1 ngày Vinaphone

Đầu tiên, để đăng ký 3G Vinaphone cho điện thoại, thuê bao của quý khách phải là thuê bao trả trước hoặc trả sau (bao gồm cả thuê bao ezCom) đang hoạt động 2 chiều.

Thứ 2: Trước khi tham gia đăng ký các gói 3G của Vinaphone thuê bao hay thiết bị phải được cài 3G Vinaphone.

Đặc biệt, các gói 3G 1 ngày thường chỉ dành cho thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói hoặc thuộc danh sách đăng ký gói khuyến mãi.

Do vậy, để kiểm tra chắc chắn xem thuê bao đang dùng có thể đăng ký gói nào, khách hàng vui lòng soạn tin CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK để tra cứu nhé.

Cú pháp đăng ký 3G 1 ngày của Vinaphone:

DK <tên gói> gửi 888

Ưu đãi của các gói 3G Vinaphone 1 ngày

Tên gói cước Giá gói Data miễn phí SMS đăng ký Cước phát sinh
D2 10.000đ 2GB DK D2 gửi 888 75đ/50KB
D7 7.000đ 1,2GB DK D7 gửi 888 Miễn phí
D10 10.000đ 3GB DK D10 gửi 888 200đ/MB

Bổ sung thêm: http://zingblog.over-blog.com/2017/01/h-ng-d-n-dang-ky-goi-3g-d1-vina-sieu-u-dai.html

Với mỗi tin nhắn đăng ký, thuê bao của quý khách sẽ nhận lại được thông báo đăng ký thành công gói cước. Lúc này, quý khách hãy khởi động lại điện thoại để cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bứt đầu quá trình trải nghiệm của mình nhé.

Trường hợp gặp lỗi trong quá trình đăng ký, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 9191 Vinaphone để được tư vấn và hướng dẫn thêm.

Một vài điểm lưu ý về các gói 3G 1 ngày của Vinaphone

– Các gói 3G 1 ngày của Vinaphone đều có thời hạn sử dụng là 1 ngày, tuy nhiên gói D2 và gói D7 sẽ được dùng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước, còn gói D10 Vinaphone chỉ được dùng từ thời điểm đăng ký đến 24h cùng ngày mà thôi.

– Các gói cước đều có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, do vậy khách hàng không cần phải đăng ký lại gói cước nếu có nhu cầu dùng internet trong nhiều ngày liên tiếp.

– Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng muốn kiểm soát mức độ truy cập của mình để không phải dùng “vượt quá” lượng data miễn phí của gói cước, hãy soạn tin DATA gửi 888 để biết số dung lượng còn lại cũng như ngày sử dụng của gói 3G đang dùng.

– Các khách hàng muốn hủy gói để không phải bị trừ tiền trong hôm sau có thể soạn tin HUY Tên-gói gửi 888 (Lưu ý: Khi hủy, toàn bộ ưu đãi của gói cước sẽ không được bảo lưu).

Còn chờ gì nữa mà không thử đăng ký ngay cho dế yêu một gói 3G Vinaphone theo ngày đi nào? Với lượng data lớn không kém gì các gói 3G Vinaphone trọn gói tháng, hy vọng dịch vụ 3G 1 ngày Vinaphone sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Chúc quý khách lực chọn được cho mình gói cước theo ý thích và đăng ký thành công cho thuê bao nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()