Gần đây đã có nhiều quý khách thực hiện cào mã số thẻ để nạp nhưng không may làm thẻ cào vina bị ướt vậy phải đổi thẻ cào vinaphone ở đâu.
Khi gặp phải tình huống này quý khách đừng quá sốt sắn mà hãy tìm hiểu cách giải quyết được trình bày ngay sau đây nhé.

Nguồn tin: https://ok.ru/profile/570315713364/statuses/66344418828372

Làm thế nào để thay đổi thẻ cào Vinaphone bị mất số

Có lẽ đây là trường hợp mà khá nhiều khách hàng đang gặp phải khi cào thẻ nạp tiền cho thuê bao. Mặc dù không quá khó khăn để cào lớp tráng bạc bên trên và lấy mã số nạp thẻ, tuy nhiên đôi khi vì không cẩn thận hoặc mất tập trung mà khách hàng đã làm tróc mất các số cần thiết khi cào. Việc thẻ cào bị hư hỏng hoặc mất số có thể do một trong các nguyên nhân sau đây:

– Cào mạnh tay, cào không đúng cách khiến số bị tróc ra theo lớp tráng bạc.

– Thẻ cào bị ướt, nhàu nhĩ, bong tróc nên không nhìn rõ số.

– Thẻ do sơ suất nên bị mất góc, bị rách vào phần mã số.

Cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hư hỏng hoặc mất số

Đổi thẻ cào bị hư hỏng và mất số là nhu cầu của rất nhiều khách hàng

Trước những tình huống như vậy, nhiều khách hàng chọn cách “đoán mò” mã số bị mất để nạp thẻ cho thuê bao. Tuy nhiên theo quy định của nhà mạng, chỉ cần thuê bao nạp thẻ sai mã số sẽ bị khóa quyền nạp thẻ. Khách hàng lại phải tìm cách mở khóa sim vina thì mới khôi phục lại được hiện trạng ban đầu, khá phiền phức và lại mất thời gian.

Cách đổi lại thẻ cào Vinaphone khi bị hư hỏng mất số

Khi chẳng may gặp phải trường hợp này, khách hàng hãy mang theo thẻ cào đó và chứng minh nhân dân đến các điểm giao dịch hoặc đại lý chính thức của Vinaphone để được hỗ trợ đổi thẻ mới với mức mệnh giá tương đương. Rất đơn giản phải không nào? Bất kỳ mệnh giá thẻ nạp nào cũng có thể đổi lại được thẻ mới bằng cách này. Tuy nhiên, Vinaphone cũng có một số lưu ý và đặt ra các quy định dành cho khách hàng đổi thẻ, cụ thể như:

– Thẻ cào đi đổi phải là thẻ chưa từng được sử dụng và chưa hết hạn.

– Thẻ phải còn nguyên số serial.

– Thẻ có thể bị mất số, nhàu nhĩ nhưng không được rách rời, thiếu thông tin.

Sau khi đổi thẻ cào thành công, khách hàng lại có thể nạp tiền bình thường vào tài khoản và thoải mái sử dụng các dịch vụ của Vinaphone nhé.

Với một lượng tài khoản đầy đủ, thuê bao có thể đăng ký gọi nội mạng Vinaphone hoặc đăng ký gọi ngoại mạng Vinaphone thậm chí là đăng ký các gói 3G Vinaphone để truy cập Mobile Internet mọi lúc mọi nơi hoặc tham gia các dịch vụ GTGT hữu ích trong quá trình sử dụng di động đấy. Từ giờ, khách hàng không còn phải hoảng hốt mỗi khi lỡ tay làm hỏng thẻ cào rồi.

Tin hữu ích: http://zingblog.over-blog.com/2017/01/cach-ki-m-tra-s-phut-con-l-i-cho-sim-vianphone-tr-sau.html

Cùng chia sẻ với mọi người cách xử lý khi gặp phải vấn đề này nha. Cảm ơn và chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()