close

Mùa Noel đã đến, vậy thuê bao của bạn có còn tiền để chuẩn bị dang ky internet Mobifone để sử dụng không? Không để các bạn chờ đợi lâu, dangky3gmobifone.net xin thông báo tới bạn 1 tin vui, khuyến mãi Mobifone sẽ có khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong 2 ngày 24 và 25 tháng 12 này, các bạn hãy cùng xem thông tin chi tiết để nắm bắt được những ưu đãi cần thiết đối với bạn và đặc biệt là không cần phải lo ngại về điều kiện đăng ký cho mình 1 gói cước 3G Miu trọn gói giá rẻ nữa nhé.

Chi tiết khuyen mai 50% the nap Mobi ngay 24-25/12
Thông tin mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24 và 25:
– Thời gian khuyến mãi: Khuyen mai mobifone duoc dien ra tu ngay 24 den 25/12/2015
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao mobifone trả trước đang hoạt động. Áp dụng cả với những thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số hoặc thuê bao trả trước đổi số trước - trong thời gian khuyến mãi, thuê bao đang đăng ký 3G mobifone,... 
- Nội dụng khuyến mãi:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các thẻ nạp được nạp trong thời gian diễn ra khuyến mãi (ngày 24 và 25/12). Trong đó, 25% giá trị khuyến mãi cộng cho tài khoản khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin nội mạng và 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để liên hệ được cho cả các thuê bao nội và ngoại mạng. Tài khoản khuyến mãi không thể tham gia đăng ký gói cước 3G Bmiu mobifone.
* Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi của mobifone chỉ diễn ra trong từ ngày 23 đến ngày 24/12/2015. 
Giáng sinh và năm mới đang đến gần, tài khoản điện thoại của bạn cần phải luôn dồi dào để gửi nhiều lời chúc yêu thương đến bạn bè người thân. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội khuyen mai nap the ngay 24 va 25 thang 12 cua mobifone. Đây cũng là dịp tốt nhất để bạn “đầu tư” cho tài khoản chính và tiếp tục đăng ký các gói cước 3G mobifone!
Dangky3g.net chúc các bạn một mùa Noel an lành, ấm áp và hưởng thật nhiều chương trình khuyến mãi mobifone!
arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()