close


Thêm 1 gói cước 3G Vinaphone giá siêu rẻ nữa dành cho quý khách đó là gói BBMU Vinaphone hiện tại được ccho phép đăng ký sử dụng trọn gói với mức giá chỉ 50.000đ.


Nếu như bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Blackberry và đã được cai 3g cho vina thì việc tham gia đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng cũng là 1 điều tất yếu. Cách đăng ký gói BBMU Vinaphone là gì? Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về gói BBMU Vinaphone được trình bày ngay trong nội dung bài viết này.

Ưu đãi khác: Gói BIG70 ưu đãi 1,6GB chỉ 35.000đ

Chi tiết DK gói cước BBMU mạng Vinaphone

Gói Blackberry Full Bis là dịch vụ cung cấp internet cho các thuê bao sử dụng điện thoại Blackberry có hỗ trợ GPRS/EDGE/3G, Khi đăng ký gói cước 3G Blackberry thuê bao sẽ được sử dụng Email, SN, kho ứng dụng, Blackberry Messenger, Internet và IM không giới hạn lưu lượng chỉ với 40.000đ/tháng.

Cách đăng ký gói Blackberry BBMU

Soạn tin nhắn: DV BBMU gửi 8069

Giá cước: 40.000đ/tháng

Lưu lượng: 300MB

Cước vượt gói: Miễn phí

Gia hạn: Tự động gia hạn

Ngoài ra, VinaPhone còn bổ sung tính năng tính cước theo ngày cho gói BBMD, theo đó khách hàng được sử dụng tất cả các ứng dụng hiện có với data miễn phí trong gói là 20MB, cước data vượt gói là 5đ/KB.

Chỉ cần soạn tin nhắn: BBMD ON gửi 888

Đây được xem là một trong những chuong trinh khuyen mai Vinaphone hap dan hỗ trợ người dụng Blackberry khi mà các dịch vụ 3G Vinaphone mặc định chi phí rất cao.

Chúc các bạn đăng ký gói Blackberry thành công!!!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()